Ông chú làm ở Rockstar cho hay: Trailer GTA 6 sắp được công bố

Khi trailer GTA 6 chính thức được công bố, game thủ thế giới sẽ được biết đâu là thông tin chính xác và đâu là thuần túy hư cấu để câu view.

Thời điểm mà cộng đồng game thủ đã chờ đợi gần một thập kỷ qua có vẻ đã đến rất gần khi nhiều tin đồn về việc trailer GTA 6 sắp được công bố. Leaker El NitrO 56 nói rằng trailer công bố trò chơi sẽ được ra mắt trong thời gian rất gần, và một nhân vật khác là Krypto0905 cũng xác nhận rằng “GTA 6 is coming”. Điều khiến lời của Krypto0905 đáng tin cậy không gì khác ngoài việc tài khoản Twitter chính thức của Rockstar cũng follow anh chàng, cho thấy đây là một nhân vật quan trọng trong cộng đồng game thủ GTA.

Đây là thông tin mới nhất trong số hàng loạt tin leak về GTA 6 trong thời gian gần đây. Những thông tin đáng chú ý khác có thể kể đến bao gồm một nguồn tin nội bộ Rockstar cho biết có hình ảnh của GTA 6 được ẩn giấu trong bản remaster GTA Trilogy. Hồi tháng 4/2022, một nhà báo Pháp cũng nói rằng mình đã thấy engine mới mà Rockstar dùng cho GTA 6, và engine này cực kỳ tiên tiến, “đi trước thời đại.” Tuy nhiên Rockstar và công ty mẹ Take-Two vẫn im hơi lặng tiếng, không nói gì khác ngoài việc xác nhận mình đang phát triển một tựa GTA mới vài tháng trước đây.

Hiện tại, game thủ thế giới đã có cả một mê hồn trận những tin đồn, dự đoán và rò rỉ khác nhau xoay quanh GTA 6. Khi game chính thức được công bố, game thủ thế giới sẽ được biết đâu là thông tin chính xác và đâu là thuần túy hư cấu để câu view. Hi vọng rằng chúng ta sẽ không phải chờ đợi thêm quá lâu để được tận mắt nhìn thấy trò chơi này.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?