HOT: Chân Mệnh Tam Quốc sẽ chính thức ra mắt trong ngày hôm nay

Giờ lành đã điểm, siêu phẩm được mong chờ nhất năm 2022 đã sẵn sàng mở cổng chào đón tân thủ vào 10 giờ sáng nay, tức ngày 06/5.

Chân Mệnh Tam Quốc kế thừa nội dung của tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa, một chủ để đã truyền cảm hứng cho rất nhiều tựa game trên mobile. Tuy không quá mới mẻ nhưng với nét đặc trưng của thể loại ARPG là những trận chặt chém đã đời với bối cảnh Quốc Chiến tràn đầy nhiệt huyết. Game có chế độ chiến đấu màn hình ngang, chiến thuật tự do lựa chọn loại nhân vật và bồi dưỡng hệ thống binh sĩ, cường hóa trang bị, phím sử dụng tùy biến giữa thủ công và tự động, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo thu hút bất kỳ người chơi nào từng ngó qua.

HOT: Chân Mệnh Tam Quốc sẽ chính thức ra mắt trong ngày hôm nay

Với việc giữ nguyên cốt truyện vốn có của bộ truyện Tam Quốc huyền thoại, sản phẩm mới đến từ NPH Tendo mang đến hàng trăm vị tướng nổi tiếng thuộc cả 4 phe Ngụy – Thục – Ngô – Quần. Được chia làm 3 hệ sát thương khác nhau. Với mỗi loại tướng đều có cách điều khiển và khả năng khắc chế lẫn nhau dựa theo cách xây dựng chiến thuật của từng người chơi.

HOT: Chân Mệnh Tam Quốc sẽ chính thức ra mắt trong ngày hôm nay

Trước khi bước vào hành trình bá nghiệp tại Chân Mệnh Tam Quốc, game thủ cần lưu ý các nội dung liên quan đến cấu hình máy, tìm hiểu kỹ càng lối chơi tối ưu cũng như các hoat động nhận thưởng dành cho tân thủ nhân ngày game chính thức mở cửa. Và không để cho các tân binh bị “bối rối” giai đoạn đầu game, NPH đã đưa ra rất nhiều khuyến cáo về cấu hình tối ưu dành cho các thiết bị di động dùng cho cả hai hệ điều hành Android và iOS. Bạn nên chọn cấu hình cho phù hợp để tránh tình trạng giật lag không đáng có.

HOT: Chân Mệnh Tam Quốc sẽ chính thức ra mắt trong ngày hôm nay

Bên cạnh, những lưu ý về mặt cấu hình, NPH còn tiết lộ những phúc lợi cực hot mà game thủ sẽ nhận được khi đăng nhập vào game. Cụ thể gồm: Nạp mốc bất kỳ nhận quà giá trị; tích lũy đăng nhập tặng Vip 5; Tăng sao cho tướng nhận ngay quà chất; Đấu hạng đua chiến lực… Qua đó, người chơi sẽ có cái nhìn toàn diện hơn để đưa ra một chiến lược phát triển nhân vật hợp lý.

HOT: Chân Mệnh Tam Quốc sẽ chính thức ra mắt trong ngày hôm nay

Đi kèm với chuỗi sự kiện ingame, thì người chơi còn có thể tham gia vào 6 sự kiện hot đang diễn ra sôi nổi tại fanpage của Chân Mệnh Tam Quốc như: Like page; Tham gia group; Fan cứng; Loan tin ra mắt… Phần thưởng trong mỗi sự kiện đều có giá trị rất lớn, hỗ trợ khá nhiều cho việc tăng lực chiến của người chơi trong game. Do đó, nếu bạn muốn tham gia đua Top ở giai đoạn đầu game này thì việc tham gia tích cực các sự kiện out game sẽ là lựa chọn khá hoàn hảo.

HOT: Chân Mệnh Tam Quốc sẽ chính thức ra mắt trong ngày hôm nay

Được mệnh danh là tân thủ đáng gờm nhất tại giai đoạn này, Chân Mệnh Tam Quốc đã có một lộ trình ra mắt rõ ràng và thực sự đi đúng theo tiến trình đã công bố. Điều này chính là sự uy tín của NPH Tendo, tâm huyết của đội ngũ sản xuất, mong muốn dành cho game thủ một tựa game chuẩn chỉ, tạo dựng niềm tin cho người hâm mộ ngay từ những bước chân đầu tiên.

HOT: Chân Mệnh Tam Quốc sẽ chính thức ra mắt trong ngày hôm nay

Bên cạnh đó, ban điều hành game còn thể hiện độ “chịu chơi” khi không ngừng mang đến nhiều phần quà hấp dẫn khiến game thủ đứng ngồi không yên. Nhiều game thủ đồn đoán rằng, ngày hôm nay sẽ thật sự bùng nổ tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ trong lòng game thủ và đặc biệt là đối với những ai đam mê dòng game Tam Quốc.

Tải game: https://chanmenhtamquoc.onelink.me/498E/x5sglxng

Fanpage: https://www.facebook.com/ChanMenh3Q

Group: https://www.facebook.com/groups/chanmenhtamquoc

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?