BMW tặng ‘Quỷ Vương’ Faker siêu xe hơn 4 tỷ nhân ngày sinh nhật

BMW đã khiến các fan hâm mộ của Faker phải trầm trồ khi đã có màn gửi tặng quà cực chất với chiếc siêu xe trị giá hơn 4 tỷ đồng.

Ngày 7/5 vừa qua cũng là sinh nhật lần thứ 25 của Quỷ Vương Faker – tuyển thủ vĩ đại nhất làng Liên Minh Huyền Thoại thế giới. Tuy nhiên vào ngày sinh nhật năm nay, bên cạnh việc đón tuổi mới cùng đồng đổi và tự thưởng cho bản thân những buổi đi chơi thư giãn, thì Faker còn nhận được một món quà đặc biệt đến từ nhà đồng hành, nhà tài trợ và đối tác của T1 là hãng xe nổi tiếng BMW của Đức.

BMW tặng 'Quỷ Vương' Faker siêu xe hơn 4 tỷ nhân ngày sinh nhật

Theo đó, BMW đã tặng cho Faker một chiếc xế hộp dòng BMW 550i đời 2021 mới nhất của hãng trị giá hơn 4 tỷ đồng. Tuy đây không phải là dòng siêu xe quá đắt đỏ, nhưng vẫn thuộc loại cao cấp của BMW. Hơn nữa, việc tặng cả một chiếc xe nhân ngày sinh nhật cũng cho thấy hãng xe hơi này coi trọng Faker đến mức nào.

Được biết Quỷ Vương mới đây cũng chỉ vừa lấy bằng lái, mặc dù anh cũng đang sở hữu cho mình 1 chiếc xe hơi nhưng đa phần anh đều nhờ bạn bè.. lái hộ chở mình đến Gaming House của trụ sở T1. Trên các trang MXH, cộng đồng game thủ cũng được dịp bàn tán xôn xao về món quà sinh nhật “to bự” này. Nhiều ý kiến cho rằng, BMW đã tỏ ra rất tinh tế và nhạy bén, khi biết được đối tác của họ vừa lấy được bằng lái xe thì ngay lập tức đã gửi tặng một chiếc xe “ngon nghẻ”.

BMW tặng 'Quỷ Vương' Faker siêu xe hơn 4 tỷ nhân ngày sinh nhật
Chiếc siêu xe BMW 550i đời 2021 màu đen của Faker

Bản thân Quỷ Vương cũng tỏ ra rất trân trọng món quà này từ BMW khi đây là món quà sinh nhật đầu tiên và duy nhất có giá trị cực lớn mà một nhà tài trợ trao tặng cho Faker. Vào những lần sinh nhật trước, Faker cũng nhận được không ít quà tặng giá trị như Gaming Gear hoặc các đôi giày sneaker từ các đối tác lớn của T1 như Logitech hay Nike.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.