Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Top đội hình đánh đâu thắng đó dựa theo thống kê!

Sau Vòng Bảng giải Tốc Chiến Icon Series SEA Mùa Hè 2021, lối chơi meta cũng như những "Hot Pick" đã dần được định hình đối với cộng đồng.

Giải đấu Icon Series SEA của các nước trong khu vực Đông Nam Á vừa kết thúc Vòng Bảng và đang chuẩn bị bước vào giai đoạn Play-Off vô cùng hấp dẫn. Mới đây, Kaisaya – caster, chuyên gia phân tích Tốc chiến – đã chia sẻ một số thống kê và chỉ ra 5 vị tướng tại 5 vị trí có đóng góp quan trọng nhất trong chiến thắng của các đội tuyển trong khu vực Đông Nam Á hiện nay. Qua đó định hình được lối chơi, Meta cũng như các vị tướng đang rất mạnh mẽ trong tựa game hiện nay.

Akali – Đường giữa

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Thống kê top 5 tướng Hot Pick cực khỏe

Akali là sự lựa chọn được ưa chuộng trong các giải đấu Tốc Chiến chuyên nghiệp, đặc biệt là ở đường giữa. Lượng sát thương lớn cùng khả năng cơ động, cô nàng này là ‘ngòi nổ’ chính trong việc ám sát carry của đối thủ. Bên cạnh đó, khả năng thoát khỏi giao tranh của nàng ninja này cũng vô cùng tốt. Điều đó cho phép Akali có thể tung hoành ở đường đơn.

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Top đội hình đánh đâu thắng đó dựa theo thống kê!

Bộ chiêu thức của Akali vô cùng hữu ích trong việc đi gank và cũng có thể dễ dàng chạy trốn khi bị phản gank. Vấn đề duy nhất gặp phải chính là Akali bị cấm nhiều nhất trong các trận đấu Tốc Chiến, khiến tỷ lệ chiến thắng của cô cũng cao như tỷ lệ cô bị cấm vậy.

Gragas – Đường Baron

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Thống kê top 5 tướng Hot Pick cực khỏe

Không chỉ là một tướng có khả năng tank cao, Gragas còn có lượng sát thương phép khá lớn. Bên cạnh đó là khả năng mở giao tranh tốt nhờ chiêu thức Lăn Bụng hoặc để thoát khỏi trận chiến và đẩy lùi kẻ thù bằng Thùng rượu nổ. Tỷ lệ thắng của Gragas trong giải đấu chuyên nghiệp khá cao và đây cũng đang là vị tướng dẫn đầu meta.

Gragas là một vị tướng rất linh hoạt vì nó có thể được chơi ở đường giữa, đường Baron hoặc thậm chí là đường rừng mạnh mẽ. Sự hiện diện của Gragas trong giai đoạn cấm/chọn của Icon Series SEA cũng giúp cho đội tuyển đó có sự linh hoạt trong việc lựa chọn đội hình thi đấu.

Camille – Đường rừng

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Thống kê top 5 tướng Hot Pick cực khỏe

Trong Meta của Tốc Chiến, Camille được sử dụng như một khắc tinh trực tiếp cho những vị tướng giống Olaf. Tuy nhiên, hiện tại cô nàng này đã nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn đi rừng phổ biến nhất. Bộ chiêu thức của Camille đã khiến cô nàng trở thành tâm điểm cho các cuộc giao tranh tổng cũng như đi đẩy lẻ hay khả năng mở giao tranh vô cùng tốt.

Kỹ năng Tối hậu thư của Camille cũng đã khiến cô nàng này trở thành một trong những vị tướng có khả năng mở giao tranh nhất. Chưa kể với lượng sát thương lớn, đây sẽ là một điểm sáng trong giao tranh tổng.

Kai’sa – Xạ Thủ

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Thống kê top 5 tướng Hot Pick cực khỏe

Kai’Sa hiện là vị tướng với tỷ lệ chọn 100% trong vòng loại Icon Series SEA tại một số khu vực, khiến cô ấy trở thành xạ thủ được chọn nhiều nhất trong giải đấu. Kai’Sa là một vị tướng đánh về late, tuy nhiên trong giai đoạn đi đường, cô nàng nay vẫn có khả năng tàn sát đội hình đối phương nhờ Bản Năng Sát Thủ của mình.

Một trong những điều cần lưu ý nhất khi chơi Kai’Sa là đảm bảo cô ấy có thể lên cấp thật nhanh. Điều tốt nhất là kết hợp cô với một Hỗ trợ mạnh mẽ như Alistar.

Alistar – Hỗ Trợ

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Thống kê top 5 tướng Hot Pick cực khỏe

Alistar vẫn là một trong những tướng hỗ trợ tốt nhất trong Tốc Chiến. Với nội tại Tiếng Gầm Chiến Thắng đã giúp chàng quái vật này mang lại rất nhiều lợi thế cho bản thân và đồng đội. Alistar chính là một vệ sĩ tuyệt vời dành cho ADC.

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Top đội hình đánh đâu thắng đó dựa theo thống kê!
Một pha kết hợp bắt lẻ của Alistar trong tay CES Fly

Chiêu cuối của Alistar, Bất Khuất, cho phép anh nhận một lượng sát thương lớn từ kẻ thù. Ngoài ra, các trang bị của anh ấy cũng rất hoàn hảo để cung cấp CC cho đội.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.