CD Projekt chính thức hỗ trợ cộng đồng mod thủ trong Cyberpunk 2077

CD Projekt đã tung ra bộ công cụ để hỗ trợ các mod thủ “hoàn thiện” Cyberpunk 2077 giúp mình, đúng là một quyết định “1000 IQ” từ phía công ty game.

Giờ đây với việc CD Projekt ra mắt bộ công cụ hỗ trợ mod game chính chủ cho Cyberpunk 2077, chúng ta chắc chắn sẽ còn có thể nhìn thấy nhiều bản biến tấu tuyệt vời hơn nữa trong tương lai. Ngoài ra, công ty game còn cho biết bộ công cụ này sẽ được cập nhật cùng với tựa game, vì vậy các mod thủ sẽ không còn phải lo lắng vì khả năng tương thích của bản mod nữa.

Bộ công cụ này được ra mắt ngay sau khi bản cập nhật lớn đầu tiên của Cyberpunk 2077 đến tay người chơi. Mục đích ban đầu của bản cập nhật này nhằm vá một số lỗi cho trò chơi nhưng chả hiểu các ông CD Projekt làm thế nào mà cuối cùng thì nó lại gây thêm một lỗi “phá game” nghiêm trọng khác.

Ngày hôm qua, CD Projekt đã hướng dẫn cho người chơi phương pháp “chữa cháy” tạm thời và hứa rằng sẽ giải quyết cái lỗi này trong thời gian sớm nhất có thể. Bạn có thể tìm hiểu cách giải quyết cái lỗi khó đỡ trong bài viết dưới.

CD Projekt huớng dẫn khắc phục lỗi “phá game” mới của Cyberpunk 2077
CD Projekt huớng dẫn khắc phục lỗi “phá game” mới của Cyberpunk 2077
Mới đây, CD Projekt đã tung ra một bản cập nhật để vá lỗi game Cyberpunk 2077, trong đó có lỗi khiến game thủ không thể hoàn thành nhiệm vụ Down on the Street khi nhân vật Takemura không chịu gọi điện lại cho người chơi. Sau khi bản cập nhật ra mắt Takemura sẽ...

Vừa tung ra bản cập nhật 1.1 thì đã bị ném đá, chắc chắn rằng CD Projekt sẽ kiểm tra kỹ càng hơn trước khi tung ra bản cập nhật lớn tiếp theo vào tháng 2. Trong video xin lỗi game thủ, CD Projekt nói rằng công ty hiện đang tập trung vào việc vá lỗi cho Cyberpunk 2077, vì vậy các bản mở rộng miễn phí sẽ được ra mắt chậm hơn so với kế hoạch ban đầu.

Ngoài ra, phiên bản Cyberpunk 2077 cho các hệ máy PS5 và Xbox Series X/S được dự kiến sẽ tới tay game thủ vào nửa cuối năm nay, tuy nhiên thì tựa game đã bị gỡ khỏi Playstation Store rồi còn đâu.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com