Dragon Ball Super: Lộ diện kẻ có thể đánh bại Broly. Chính tác giả đã công nhận

Tác giả Akira lộ diện kẻ có thể đánh bại Broly trong chap tới? Nhân vật bí ẩn nào sẽ được lộ diện? Cùng Mọt Game tìm hiểu nhé

Mới đây, tác giả của Dragon Ball Super đã ngầm xác nhận có một nhân vật đã hoàn toàn vượt qua Broly về mặt sức mạnh thể chất cũng như chỉ số IQ chiến đấu, rất có khả năng phần này sẽ lộ diện kẻ có thể đánh bại Broly! Nhân vật bí ẩn này là ai? Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu ngay dưới đây 

Đới với fan của Dragon Ball Super chắc hẳn ai cũng sẽ bị ấn tượng bởi sức mạnh của hai chiến binh Saiyan là Goku và Vegeta. Tuy nhiên, nếu chỉ xét ở góc độ sức mạnh cũng như về kỹ năng chiến đấu thì còn một nhân vật “bí ẩn” khiến bạn đọc không thể không nhớ đến. Đó chính là Siêu Saiyan Huyền Thoại Broly.

Dragon Ball Super: Lộ diện kẻ có thể đánh bại Broly. Chính tác giả đã công nhận
Lộ diện kẻ có thể đánh bại Broly

Sức mạnh và sự điên cuồng của nhân vật này khiến cho bất kỳ ai cũng phải nghĩ đến Broly khi nhớ lại trận đấu bất khả chiến bại trong Dragon Ball. Người duy nhất có thể đánh bại nhân vật này ngoài các vị thần thì số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thế nhưng mới đây, tác giả Dragon Ball Super vừa chia sẻ thông tin gây sốc cho fan hâm mộ. Cụ thể, ông nói ngoài các vị thần trong Dragon Ball Super và những nhân vật chính thì còn có một kẻ có thể ao trình Broly.

Trong hàng loạt các câu trả lời của tác giả Toriyama Akira về phần phim mới nhất, thì ông đã khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên về số chi tiết. Nhưng có lẽ điều khiến fan hâm mộ chú ý nhất là những chia sẻ của tác giả về phản diện chính phần movie Dragon Ball Super:Super Hero không ai khác chính là Cell Max. 

Dragon Ball Super: Lộ diện kẻ có thể đánh bại Broly.
Cell Max xuất hiện trong phần movie Dragon Ball Super:Super Hero

Tuy cái tên được nhắc đến là kẻ phản diện đầu tiên mà Gohan đã đánh bại nhưng kẻ bí ẩn này lại là một kẻ đến từ một dòng thời gian hoàn toàn khác. Không chỉ khác về màu sắc mà Cell Max còn được mô tả là phiên bản mạnh bạo hơn và to hơn kẻ đầu tiên của Gohan. 

Cell Max được cho là mạnh tới mức thầy trò Gohan và Piccolo phải dùng trạng thái mạnh nhất của mình để bay vào chiến đầu cùng một lúc thì mới có khả năng tiêu diệt được tên phản diện này. Và cũng như theo lời kể của tác giả Akira rằng: “vì Cell Max được kích hoạt mọi thứ khi chưa đạt tới sự hoàn hảo 100% vì thế hắn mới bị hạ gục bởi sự kết hợp của  Gohan và Piccolo. Nêu để cho Cell Max đạt đến mức hoàn thiện nhất thì có thể ngay cả siêu Siêu Saiyan Huyền Thoại như Broly cũng khó có thể ngăn cản nổi hắn”.

Dragon Ball Super: Lộ diện kẻ có thể đánh bại Broly. Chính tác giả đã công nhận
Ai sẽ là người ngăn chặn được Cell Max

Như vậy, nếu ngay Broly cũng có thể bị kẻ phản diện đánh bại, vậy thì nếu  Cell Max xuất hiện trong cốt truyện chính thì vị anh hùng nào có thể đứng ra để tiêu diệt được hắn? Câu hỏi này rất có thể sẽ được tác giả dõi tiết lộ trong những chap tới của Dragon Ball Super. 

Để không bỏ lỡ thông tin hấp dẫn về Dragon Ball Super trong những chap tới, bạn đọc nhớ bấm theo dõi Kênh Tin Game nhé!. 

Đừng quên để lại những ý kiến của bạn xuống phía dưới phần bình luận, anh em cùng nhau chém gió dự đoán những tình tiết trong Dragon Ball Super sắp tới. 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?