Chết cười game thủ chế ảnh hố đen đã xuất hiện từ lâu trong game

Hôm qua, sau khi hình ảnh đầu tiên về hố đen được công bố, nhiều game thủ không khỏi bất ngờ bởi dường như họ đã nhìn thấy nó ở đâu đó...trong game rồi.

Vào ngày hôm qua 10/4, Quỹ Khoa Học Quốc gia Mỹ đã chính thức công bố những bức ảnh đầu tiên về hố đen trong vũ trụ. Hố đen được xác định nằm ở một thiên hà xa xôi, có kích thước 40 tỷ km - gấp 3 triệu kích thước Trái đất, khối lượng gấp 6,5 tỷ lần so với Mặt trời và được các nhà khoa học mô tả là "một con quái vật", đứng đầu trong các hố đen trong vũ trụ.

Chụp ảnh được hố đen vũ trụ quả thực là một bước đột phá vĩ đại của ngành thiên văn, qua đó giúp loài người hiểu rõ hơn, chính xác hơn về vật thể bí ẩn trên vũ trụ mang tên hố đen, với trường lực hấp dẫn mạnh tới mức hút được cả ánh sáng. Việc chụp hình ảnh được hố đen sẽ mở ra triển vọng để giới khoa học giải mã nhiều bí mật vũ trụ. Sau khi những hình ảnh hố đen lan truyền trên mạng, game thủ ngay lập tức nhận ra, dường như họ đã nhìn thấy những hình ảnh này ở đâu đó... trong game rồi. Rất nhiều bức ảnh meme được game thủ và thậm chí là cả những nhà phát triển trò chơi đăng tải trên trang Twitter. Cùng xem trí tưởng tượng của game thủ "bay cao bay xa" đến như thế nào nhé! Yu-Gi-Oh!

"Chả hiểu sao NASA phát cuồng hố đen đến thế, nó có trong Yu-Gi-Oh! vài năm rồi trước rồi mà"

The Division 2

Thậm chí hố đen còn được liên tưởng với chiếc đồng hồ đặc vụ trong Division như thế này đây

Mass Effect Reapers

Bên trong hố đen đây ư?

Metal Sonic

Hố đen là đây chứ đâu!

Super Smash Bros.

"Đây không phải là hố đen đâu nhé!"

Red Ring of Death

"Ảnh hố đen hơi mờ tý nhưng zoom lên đi, nó có sức mạnh hủy diệt đấy"

Who’s That Pokemon?

Trông có khác gì một con Pokemon không!

Cuối cùng, chúng ta đã biết chính xác hình dạng của hố đen và thật thú vị để chờ xem chúng sẽ xuất hiện như thế nào trong các trò chơi trong tương lai.