Nghỉ dịch, thanh niên bắt chước bài tập của Saitama: mọc 6 múi, giảm 25 kg

Đại dịch Covid 19 vẫn đang hoành hành khắp nơi trên thế giới và một mặt tích cực hiếm hoi của nó là đã giúp những người trẻ ở nhà nhiều hơn và dành thời gian cho những hoạt động thể chất.

Vào năm 2019, trước khi đại dịch bùng phát, trang chuyên tin Kotaku từng đưa tin về Sean - một thanh niên đã bắt chước phương pháp tập luyện của Saitama (One Punch Man) trong vòng 30 ngày và đạt được thành quả hình thể không thể xuất sắc hơn. Các bạn có thể xem TẠI ĐÂY.

Saitama có thân hình mà bất cứ gymer nào cũng phải ngưỡng mộ sau khi chăm chỉ luyện tập.

Và hiện tại, năm 2021 khi đại dịch Covid 19 vẫn đang hoành hành khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là ở Ấn Độ và Brazil khiến hàng triệu người thiệt mạng thì vẫn có một mặt tích cực hiếm hoi của nó là đã giúp những người trẻ ở nhà nhiều hơn và dành thời gian cho những hoạt động thể chất. Tiếp nối hành trình của Sean, một Youtuber với tên gọi Jigoku Dera Guren Maru đã dành hẳn một năm qua để tập luyện theo bài tập của Saitama và đạt kết quả mỹ mãn. Khi chưa luyện tập, anh chàng cao 1m68 nhưng nặng đến 82,7kg với thân hình mũm mĩm, mập mạp với chiếc bụng bia khá to. Sau đó, mỗi ngày anh đều chống đẩy 100 cái, đứng lên ngồi xuống 100 cái, squats 100 lần và chạy 10km - giống như One Punch Man. Duy trì bài tập này trong 1 năm, Youtuber đã "say bye" với gần 25kg trọng lượng cơ thể, chỉ còn nặng 57,6kg với thân hình săn chắc và có thêm cả 6 múi quyến rũ. Toàn bộ quá trình này đã được anh ghi lại trong video đăng tải trên kênh Youtube cá nhân.

Sau khi giảm cân thành công và đổi kiểu tóc, trông anh chàng giống như One Punch Man phiên bản đời thật vậy.

Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: