ĐTCL: Quẩy nhiệt với Karma súng máy, spam chiêu liên tục

Karma súng máy hiện đang được cộng đồng ĐTCL ví như Ahri, Nekko của mùa 5 nhưng có sức mạnh khủng khiếp hơn vì khả năng spam chiêu liên tục.

Được đánh giá là Ahri hay Nekko của ĐTCL Mùa 5, Karma nhanh chóng thể hiện sự bá đạo của một tướng 4 tiền với ưu thế sát thương vượt trội. Không chỉ vậy, cô nàng này còn sở hữu khả năng spam chiêu liên tục với nội tại giảm tiêu hao năng lượng kết hợp cùng trang bị hồi mana như Bùa Xanh.

Kỹ năng của Karma là Nội hỏa, cho phép bắn ra một luồng năng lượng, phát nổ và gây sát thương lên những kẻ địch xung quanh đồng thời giảm năng lượng tối đa của Karma (Xuống  tối thiểu là 10). Ở lần dùng chiêu thứ 3, Karma sẽ phóng ra 3 luồng năng lượng.

Theo đó, chỉ số của Karma như sau:

  • Sức mạnh kỹ năng: 200/250/1000
  • Giảm tiêu hao năng lượng: 20/20/40

Đội hình Karma kết hợp với Thần Sứ, Thuật Sĩ đang được các game thủ vô cùng ưa chuộng. Mấu chốt của trò chơi chính là việc tích tiền để up level roll Karma 3 sao cùng những trang bị chuẩn là Bùa Xanh, Kiếm Súng Hextech và Găng Vô Cực Hắc Ám để tối ưu sức mạnh.

Giai đoạn đầu ván đấu, những vị tướng Thần Sứ như Gragas, Kha’zix, Riven có khả năng giữ máu tốt. Ở mùa 5, chúng ta có nhiều lựa chọn về trang bị hơn khi bổ sung cơ chế Kho vũ khí. Vì đội hình xoay quanh Karma rất phụ thuộc vào trang bị nên anh em hoàn toàn có thể feed máu để lấy được những mảnh cần thiết.

ĐTCL Mùa 5: Sát Thủ Tiên Hắc Ám, Leblanc gánh team cực lỗi
ĐTCL Mùa 5: Sát Thủ Tiên Hắc Ám, Leblanc gánh team cực lỗi
Sát Thủ Tiên Hắc Ám sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn leo rank ĐTCL mùa 5 khi sở hữu sát thương sốc ấn tượng cùng nhiều hiệu ứng khống chế.

Tới giữa trận, các bạn hãy dùng đội hình bao gồm Warwick, Gragas, Lissandra, Soraka, Nidalee và Riven. Trong đó, Nidalee và Riven sẽ là 2 đơn vị lính gây sát thương chủ lực trong đội hình. Ngoài ra nội tại Thần Sứ cũng giúp đội hình của bạn đỡ đòn tốt hơn trong giai đoạn này.

Tộc hệ Thần Sứ có khả năng hồi máu đáng kinh ngạc sẽ là dàn tank chất lượng để Karma liên tục sử dụng kỹ năng. Tiếp theo đó, Thuật Sĩ sẽ cung cấp khả năng hồi mana một cách nhanh chóng. Và cuối cùng Ivern sẽ gọi thêm Daisy để củng cố thêm hàng tank cho Karma.

ĐTCL Mùa 5: Top 3 đội hình cực khỏe leo rank đầu mùa
ĐTCL Mùa 5: Top 3 đội hình cực khỏe leo rank đầu mùa
Đến hẹn lại lên, phiên bản mới nhất của Đấu Trường Chân Lý - ĐTCL mùa 5: Ngày Phán Quyết đã ra mắt với nhiều ấn tượng bất ngờ.

Tới cuối trận, các bạn hãy cố gắng tìm Garen để thay vào đội hình vì kỹ năng của Garen giúp trừ kháng phép của đối thủ, giúp đội hình này trở nên vô đối.

Chúc các bạn leo rank trong ĐTCL Mùa 5: Ngày Phán Quyết thành công với đội hình Karma Thần Sứ, Thuật Sĩ.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.