Chris Tucker tái ngộ Thành Long và úp mở về Giờ Cao Điểm 4

Cặp đôi diễn viên của Giờ Cao Điểm vừa có cuộc hội ngộ đầy thú vị.

Ngày 7/4 theo giờ Mĩ vừa qua, cặp đôi diễn viên của loạt phim Giờ Cao Điểm là Chris Tucker và Thành Long vừa có một cuộc hội ngộ vô cùng thú vị tại Las Vegas. Cuộc gặp mặt này còn đặc biệt ở chỗ vì ngày 7/4 cũng chính là sinh nhật của Thành Long nên Chris Tucker đã chia sẻ một số tin vui dành cho người hâm mộ.

hgnbhnb Chris Tucker tái ngộ Thành Long và úp mở về Giờ Cao Điểm 4 1
Thành Long (trái) và Chris Tucker (phải)

Từ fanpage chính thức của Chris Tucker trên Facebook, diễn viên gốc Phi này đã đăng tải một bức hình đứng cạnh Thành Long vô cùng thú vị. Theo đó, 2 diễn viên đang đứng cạnh nhau và cả 2 người đều giơ 4 ngón tay lên phía trước. Và chắc hẳn đến đây người hâm mộ cũng có thể đoán được điều gì xoay quanh loạt phim Rush Hour – Giờ Cao Điểm rồi phải không?

hgnbhnb Chris Tucker tái ngộ Thành Long và úp mở về Giờ Cao Điểm 4 2

Trên thực tế, Giờ Cao Điểm 4 đã từng được hé lộ bởi cả Thành Long lẫn Chris Tucker từ năm 2017. Trong thời điểm đó, vì còn nhiều khúc mắc xoay quanh kịch bản lẫn lịch trình làm việc mà kế hoạch này vẫn còn bỏ ngỏ. Còn nói riêng về Giờ Cao Điểm, đây là loạt series phim hành động pha lẫn yếu tố hài hước. Ra mắt phần 1 vào năm 1998, câu chuyện xoay quanh thám tử Lee và thám tử Carter trong phi vụ liên quan đến người gốc Hoa tại Los Angeles.

hgnbhnb Chris Tucker tái ngộ Thành Long và úp mở về Giờ Cao Điểm 4 3

Sau sự thành công của phần đầu tiên, các nhà biên kịch đã cho ra đời phần 2 cũng như phần 3 lần lượt vào năm 2001 và 2007. Trải qua hơn 10 năm cũng như kha khá thăng trầm thì Thành Long lẫn Chris Tucker đều hi vọng rằng dự án Giờ Cao Điểm 4 sẽ là một trong những phần có kịch bản thú vị cùng diễn xuất gay cấn nhất dành cho người hâm mộ.

Hãy cùng chờ xem 2 diễn viên gạo cội này chia sẻ thêm những tin tức thú vị xoay quanh Giờ Cao Điểm 4 nhé!