Triệu phú đô la “bạo chi” mở giải đấu PUBG phiên bản đời thực, lương 45 triệu/ngày và có thể lên đến 1,3 tỷ đồng

Một triệu phú ẩn danh đang muốn đưa những trận đấu theo phong cách PUBG, Fortnite ra ngoài đời thật.

Trên trang HushHush.com, nơi được mô tả là thị trường mua sắm xa xỉ hàng đầu thế giới, có một mẩu tin tuyển dụng tìm kiếm game thủ tài năng để giúp thiết kế một game battle royale ngoài đời thực, lấy cảm hứng từ các trò chơi như  PUBG, Fortnite và Apex Legends.

Triệu phú đô la

Trích từ phần mô tả trong bản tin:

“Chúng tôi đang tìm kiếm một người có thể giúp thiết kế đấu trường cho một sự kiện lấy cảm hứng từ các trận chiến 100 người. Với mức lương 1.500 bảng (45 triệu đồng) ngày và thời gian dự án dự kiến kéo dài 6 tuần, chúng tôi sẽ hy vọng sự cạnh tranh sẽ trở nên khốc liệt cho bản hợp đồng trị giá 45.000 bảng (tầm 1 tỷ 3)!”

Triệu phú đô la

Trò chơi thực tế này lấy cảm hứng từ nhiều tựa game Battle Royale khác nhau như Fortnite, PUBG và Apex Legends đang nổi đình nổi đám ở thời điểm hiện tại. Dù gây nhiều tranh cãi, hầu hết mọi người đều cho rằng chúng đã có ảnh hưởng lớn đến toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi điện tử nói chung. Trang web cũng đề cập rằng người đang cố gắng biến ý tưởng này thành hiện thực là một triệu phú vô danh, kiêm fan hâm mộ lớn của các trò chơi battle royale.

Đại diện HushHush cũng cho biết thêm:

 “Các trò chơi Battle royale đã trở nên vô cùng phổ biến trong suốt vài năm gần đây và khách hàng của chúng tôi là một fan hâm mộ lớn muốn biến trò chơi thành hiện thực, theo cách AN TOÀN NHẤT có thể. Nếu giải đấu thành công trong năm nay, anh ấy sẽ muốn làm cho sự kiện diễn ra thường niên, điều này rất thú vị!”

Triệu phú đô la

Dĩ nhiên, các giải đấu tương tự (như Fear Factor) cũng đã tồn tại trong nhiều thập kỷ nay. Trang web nhấn mạnh sự an toàn, nên có khả năng ván game có thể kéo dài hàng chục tiếng đồng hồ, với súng hơi và áo giáp đo đạc sự va chạm. Những tính năng như loot đồ, cắm trại và áp dụng chiến thuật sinh tồn cũng có thể là một trọng tâm chính của trò chơi.

“Nếu bạn là một fan hâm mộ, thì đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm một lần trong đời và kiếm được một số tiền đáng kể. Tuy nhiên, để đạt được điều đó, đội ngũ hướng dẫn viên của chúng tôi cần một số trợ giúp để biến nó thành hiện thực.”

Như đã đề cập bên trên, dự án sẽ trả cho người được thuê 1.500 bảng (45 triệu đồng) mỗi ngày và ước tính kéo dài khoảng sáu tuần với tổng số tiền xuất chi là 45.000 bảng (khoảng 1 tỷ 3). Điều này có thể mở ra một hình thức giải trí mới trong tương lai và thậm chí được biến thành một chương trình truyền hình. Chỉ không biết chúng có thực sự thu hút sự chú ý của khán giả như đã làm trong thế giới video game hay không.

Theo segmentnext