Cô gái 'chơi lớn' mua nguyên một trang báo để gửi lời nhắn đến bạn trai ngoại tình

Cô gái dùng tiền của chính bạn trai ngoại tình mua trọn một trang quảng cáo trên tờ báo địa phương để vạch mặt anh ta cho cả nước cùng biết.

TIN LIÊN QUAN

Cả cộng đồng mạng và độc giả của tờ Mackay and Whitsunday Life đều không khỏi thán phục trước màn đánh ghen có một không hai của cô nàng lắm chiêu này.

Việc những người yêu nhau ngoại tình, chia tay, sau đó giận dỗi và buộc tội nhau về sự chia ly đó là điều vẫn thường xuyên xảy ra. Trong khi một số người có thể dễ dàng vượt qua nỗi đau này, một số người khác lại cảm thấy bị hắt hủi, đến mức muốn trả thù cho những đau khổ cả về thể chất và tinh thần họ đã phải chịu đựng.

Có rất nhiều câu chuyện “trả thù” khi biết đối phương ngoại tình khác nhau đến từ khắp nơi trên thế giới. Chẳng hạn như cố gắng lôi kéo người yêu ở lại, phá đám mối quan hệ mới của người yêu cũ hay thậm chí là cả những cuộc đánh ghen bạo lực, để lại không ít hậu quả khiến nhiều người khiếp sợ.

Tuy nhiên, cô gái tên Jenny đến từ Úc dưới đây lại lựa chọn một cách làm thông minh hơn, vừa đủ để anh bạn trai bẽ mặt mà không nhận một chút thiệt thòi nào về bản thân.

Độc giả của tờ báo Mackay and Whitsunday Life ở Queensland (Úc) đã không khỏi cảm thấy ngạc nhiên, thú vị và hả hê thay cô nàng Jenny sau khi đọc được mẩu quảng cáo kì lạ trên số báo ngày 12/8: “Steve thân mến, tôi hy vọng anh sẽ hạnh phúc với cô ta. Bây giờ cả thị trấn sẽ biết anh là kẻ lừa đảo bẩn thỉu như thế nào. Từ Jenny.” Nội dung chính của đoạn quảng cáo viết.

“Lời nhắn” được cô gái đăng tải

Ngoài ra, cô nàng cũng cao tay khi đã tận dụng luôn thẻ tín dụng của anh bạn trai để đăng tải đoạn quảng cáo này lên tạp chí. Lời nhắn được để lại như sau: “Tái bút. Tôi đã mua đoạn quảng cáo này bằng thẻ tín dụng của anh đấy”.

Sau khi đoạn quảng cáo được chia sẻ rộng rãi, Mackay and Whitsunday Life đã nhận về rất nhiều bình luận của độc giả hỏi chi tiết về “lời nhắn yêu thương” này. Tuy nhiên, vì nguyên tắc, tờ báo cho biết họ không thể công khai danh tính của những người trong cuộc.

“Sáng nay, chúng tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi về quảng cáo trong trang thứ tư của Mackay Life. Vì có quá nhiều điều không thể trả lời, chúng tôi muốn thông báo rằng: Chúng tôi không biết Steve là ai, nhưng chắc chắn anh ta là một người rất tồi tệ. Chúng tôi sẽ không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về Jenny. Chúng tôi cũng không nói thêm về chiếc thẻ tín đã được nhắc đến”. Mackay and Whitsunday Life phản hồi qua một bài đăng trên tài khoản Facebook của mình.

Phản hồi của Mackay and Whitsunday Life được chia sẻ trên Facebook

Bên dưới phần bình luận, một số người tỏ ra khá đồng cảm và khen ngợi sự thông minh của cô gái tên Jenny này.

“Thật tốt khi cô ấy đã đăng tin quảng cáo này. Những kẻ ngoại tình thật tồi tệ. Đây chính xác là một ý tưởng hay.”

“Cô ấy hẳn là đang rất buồn và giận khi đăng đoạn quảng cáo này.”

“Làm tốt lắm Jenny, gửi lời yêu thương đến bạn.”

Tuy nhiên, cũng có một vài bình luận thắc mắc liệu đây có phải là chiêu trò marketing mới của tờ báo hay không:

“Thông báo này chính xác chứ hay lại là tin giả.”

“Hình thức marketing mới sao. Chỉ sau một ngày đã có rất nhiều người biết Mackay and Whitsunday Life cho phép đăng quảng cáo toàn trang thông qua cổng tiếp nhận thông tin trực tuyến.”