Cook, Serve, Delicious! 3! miễn phí – Phục vụ fast food trên xe lưu động

Tuần này, Epic Games cho game thủ hóa thân thành chủ nhà hàng, cảm giác toát mồ hôi hột sẽ có với hàng tá đơn hàng đang chờ bạn.

Cook, Serve, Delicious! 3! lấy bối cảnh giả định năm 2041 tại Hoa Kỳ, thời điểm chiến tranh bùng nổ, phá huỷ nhiều cơ sở vật chất trong đó có nhà hàng của nhân vật chính trong game, đó chính là bạn – người đầu bếp tài năng và yêu nghề. Nhờ sự giúp sức của 2 robot Whisk, Cleave bạn sẽ gầy dựng lại sự nghiệp của mình trên một chiếc xe bán tải phục vụ fast food cho mọi người.

Mỗi ngày bạn sẽ lên thực đơn, chuẩn bị sẵn món ăn, chờ đến trạm dừng để bán cho khách hàng. Tuy nhiên lượng thức ăn chuẩn bị sẵn là không đủ, bạn phải làm thêm và khách phải chờ. Có những người dễ tính sẽ hài lòng với cách mà bạn chế biến sẵn nhưng cũng có người yêu cầu khắt khe về khẩu vị, topping và bạn phải làm hài lòng họ mà thôi. Game thật sự rất giống ngoài đời thật phải không nào, sau một ngày làm việc vất vả bạn sẽ được tính điểm xếp hạng, có thêm thu nhập, nâng cấp trang thiết bị.

Hàng trăm món ngon sẵn có đến từ nhiều quốc gia khác nhau, mỗi món đều được mô tả một cách thú vị, hài hước và chúng có công thức, công đoạn chế biến riêng. Do đó, bạn cần phải thao tác thật nhanh các hàng phím F, chữ và số để kịp làm vui lòng thực khách trước khi họ nổi giận. Nhưng khi đã quen tay, thì game sẽ trở nên lôi cuốn hơn, các phím bấm nhịp nhàng sẽ thay đổi tâm trạng của bạn một cách tích cực.

Có thể bạn muốn xem thêm: Splatoon 3 công bố nhiều thông tin thú vị trước ngày phát hành game

Game có tính năng Chill Mode lượt qua những khó khăn không đáng có để bạn nấu nướng dễ dàng và thật sự chill với món ngon cùng nhạc nền xập xình. Tiếng động, âm thanh, đồ họa trong game không quá chi tiết nhưng vừa đủ cho bạn cảm nhận không khí xe di chuyển trên đường, những điều đặc trưng ở gian bếp và sự đa dạng về thành phần làm nên món ăn. Bạn cũng có thể chơi co-op với một người nữa trên cùng một chiếc PC, game tương thích với chuột, bàn phím, gamepads chia sẻ cho 2 người.

Nếu bạn muốn trải nghiệm công việc bán thức ăn nhanh trên một chiếc xe bán tải, rong ruổi qua nhiều tiểu bang Hoa Kỳ thì Cook, Serve, Delicious! 3! là tựa game dành cho bạn. Game chơi được trên PC, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch.

Cook, Serve, Delicious! 3! thuộc thể loại mô phỏng, nấu ăn, quản trị thời gian, hài hước, thân thiện đang được bán với giá 188.000 đ trên Steam nhưng miễn phí trên Epic Games đến 22:00 ngày 18/8/2022.

Link tải game miễn phí : https://store.epicgames.com/en-US/p/cook-serve-delicious-3-fb9aae