Nhờ anh trai thay mình làm chú rể trong ngày cưới để đi đá bóng

Vì ngày cưới được tổ chức trùng lịch với một trận đấu, tiền đạo của câu lạc bộ bóng đá Thụy Điển đã nhờ anh trai làm chú rể, đón dâu hộ mình.

TIN LIÊN QUAN

Mohamed Buya Turay, tiền đạo của câu lạc bộ bóng đá Thụy Điển Malmö FC, đã không thể có mặt trong đám cưới của chính mình diễn ra tại Sierra Leon vì vướng lịch thi đấu cho trận bóng cùng ngày. Vì vậy, Turay đã nhờ anh trai thay mình làm chú rể để lễ cưới có thể diễn ra theo đúng dự kiến.   

Tiền đạo Mohamed Buya Turay

Tháng trước, cầu thủ bóng đá 26 tuổi Mohamed Buya Turay đã quyết định dừng hoạt động thi đấu ở Trung Quốc sau 2 năm gắn bó và ký hợp đồng với câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Malmö FC tại Thụy Điển. Sau khi công bố thỏa thuận vào ngày 22 tháng 7, câu lạc bộ thông báo với Turay rằng anh cần gia nhập đội hình càng nhanh càng tốt để bắt đầu chuẩn bị cho một trận đấu quan trọng. 

Anh trai của chú rể và cô dâu cùng cắt bánh trong đám cưới

Tuy nhiên, vấn đề rắc rối là tiền đạo người châu Phi đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào đúng thời điểm đó và không có cách nào tạm hoãn. Mặt khác, vì không muốn để lại ấn tượng xấu với đồng nghiệp ngay từ những ngày đầu, Turay quyết định thực hiện cả hai cùng lúc. Do anh trai không thể thay mình chơi bóng, Turay đã nhờ anh “đóng giả” làm chú rể trong lễ cưới và đi đón dâu hộ mình.

“Lễ cưới của chúng tôi được tổ chức ở Sierra Leone vào ngày 21 tháng 7, nhưng vì câu lạc bộ yêu cầu phải có mặt sớm, tôi đã không thể tham dự đám cưới của chính mình.” Mohamed Buya Turay nói trong một cuộc phỏng vấn với tờ Aftonbladet của Thụy Điển. 

“Chúng tôi đã chụp ảnh cưới trước đó, vì vậy chú rể trong đám cưới có vẻ vẫn là tôi, tuy nhiên vì không thể trực tiếp có mặt, tôi đã nhờ anh trai thế chỗ khi buổi lễ diễn ra.”

Mohamed Buya Turay cùng vợ đã chụp ảnh cưới trước đó

Mohamed Buya Turay sau đó cũng chia sẻ một vài bức ảnh về lễ cưới lên mạng xã hội. Trong số đó, có ba bức Turay chụp cùng cô dâu trong bộ váy trắng, hai bức còn lại là ảnh anh trai đang cùng cô dâu cắt bánh. Turay cũng nói thêm rằng anh đang cố gắng để có thể đưa vợ đến Malmo, Thụy Điển một cách sớm nhất và cùng nhau bắt đầu cuộc sống ở nơi đây.