Splatoon 3 công bố nhiều thông tin thú vị trước ngày phát hành game

Có 12 Stages ở phiên bản mới nhất của Splatoon 3, danh sách màn chơi sẽ còn được cập nhật thêm và vô vàn điều hay ho khác nữa.

Chế độ chơi Turf War được yêu thích nhất ở Splatoon 2 chắc hẳn sẽ tiếp tục là sân chơi vui nhộn ở bản game mới. Theo đó, cuộc chiến phun mực khắp nơi giữa 2 đội good guys vs bad guys, mỗi đội 4 người sẽ phân thắng bại dựa theo lượng màu sắc mà mỗi bên tô vẽ được trong thời gian 3 phút.

Người chơi có thể chuyển qua lại giữa dạng con mực và con người. Dạng mực (Octoling) sẽ giúp bạn lặng dưới lớp sơn, leo tường, nạp nhiên liệu cho vũ khí và tránh bị kẻ địch phát hiện. Dạng người (Inkling) sẽ chạy nhanh, chủ động tấn công cũng như phun những dòng mực ra sàn.

12 stages gồm có: Scorch Gorge, Eeltail Alley, Hagglefish Market, Undertow Spillway, Mincemeat Metalworks, Hammerhead Bridge, Museum D’Alfonsino, Wahoo World… những địa điểm sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp, lạ mắt sẽ làm bạn càng chơi, càng muốn khám phá thêm.

Vũ khí: Stringers tầm xa, sử dụng như một cây cung có thể bắn ra 3 tia. Splatanas cận chiến, sử dụng như một thanh kiếm Katana gây ra lượng sát thương lớn. Cả Stringers và Splatanas đều có cơ chế dồn sức mạnh trước khi xuất chiêu để tạo ra hiệu suất cao hơn bình thường. Bên cạnh đó, game còn loại vũ khí đặc biệt Triple Inkstrike, Ink Vac, Trizooka, Killer Wail 5.1, Crab Tank… và những cây súng ở phiên bản trước vẫn được giữ lại đầy đủ.

Có thể bạn muốn xem thêm: Hội thảo ngoại tuyến Vietnam to Global with the Gaming Avengers : giải quyết những vấn đề cho doanh nghiệp

Shop vũ khí là nơi cung cấp thông tin từng món đồ chơi để bạn ra quyết định lựa chọn theo phong cách của mình. Đó là khoảng cách, sát thương và tính linh hoạt. Chưa dừng lại, bạn còn nâng cấp vũ khí của mình để chúng ngày càng trở nên lợi hại hơn. Shop trang phục, biểu tượng cảm xúc vô cùng đa dạng, không chỉ để bạn làm đẹp mà những món đồ này đều có công dụng riêng, như chạy nhanh, nạp đạn nhanh…

Story Mode – Return of the Mammalians, Nintendo tiết lộ, người chơi sẽ vào vai người lính mới, chinh chiến ở thế giới Alterna, chống lại lực lượng Octarian thông qua các màn chơi thú vị như kiểu mini game mà bạn có thể chill: đi cảnh, tìm đường, ngắm bắn mục tiêu, phòng thủ các đợt tấn công, đấu trùm.

Splatoon 3 thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ 3 được phát triển và phát hành độc quyền vào ngày 9/9/2022 bởi Nintendo Switch. Bạn có thể chơi online tổ đội hoặc chơi đơn theo cốt truyện. Splatoon 3 là bản game kế thừa những điều tuyệt vời ở phiên bản trước (ra mắt năm 2017) và cập nhật thêm vũ khí, bản đồ, tính năng khác. Cơ chế Amiibo sẽ có dành cho người sở hữu các tượng Inkling (yellow), Octoling (blue) và Smallfry để nhận những vật phẩm quý hiếm trong game.