Cô gái kết hôn và sinh con đầu lòng với một chú búp bê

Meirivone Rocha Moraes (37 tuổi) đến từ Brazil vừa có "em bé" với người chồng búp bê của mình.

Meirivone Rocha Moraes (37 tuổi) đến từ Brazil vừa có “em bé” với người chồng búp bê của mình.

TIN LIÊN QUAN

Meirivone Rocha Moraes cho biết mẹ cô đã làm cho cô một chú búp bê từ quần áo thừa tên là ‘Marcelo’ sau khi cô phàn nàn về việc độc thân và không có bạn khiêu vũ cùng. Ban đầu, Meirivone không hề nhận ra Marcelo sẽ là tri kỷ và chồng tương lai của mình. Chỉ sau vài tháng, Meirivone thừa nhận cô “trúng tiếng sét ái tình” với Marcelo và cô đã mang thai với chú búp bê này.

Meirivone Rocha Moraes cùng chú rể trong ngày cưới

Cả hai quyết định tổ chức đám cưới trước khi sinh con. Buổi lễ khá long trọng và có tới 250 khách mời.

Theo Meirivone, việc sinh con của cô khá dễ dàng, cả quá trình chỉ mất khoảng 35 phút.

“Đó là một ngày tuyệt vời đối với tôi, rất quan trọng, rất xúc động. Anh ấy là người đàn ông mà tôi luôn mong muốn trong cuộc đời mình. Cuộc sống vợ chồng với anh ấy thật tuyệt vời. Anh ấy không gây gổ, không tranh cãi với tôi và luôn thấu hiểu. Marcelo là một người chồng tuyệt vời chung thủy và tất cả người phụ nữ khác đều ghen tị với tôi. Khi mẹ lần đầu giới thiệu Marcelo cho tôi, tôi như trúng tiếng sét ái tình.

Con trai của Meirivone Rocha Moraes

Lúc đó tôi không có bạn nhảy forró cùng, sau đó anh ấy xuất hiện và cuộc đời tôi trở nên thật ý nghĩa. Đám cưới diễn ra sau đó, trời mưa to nhưng tôi vẫn thấy tuyệt vời”, Meirivone kể lại với hãng tin NTK.

Meirivone chia sẻ giống như mọi người, cuộc hôn nhân của cô không phải lúc nào cũng dễ dàng. Cô phàn nàn về việc chồng mình chẳng bao giờ làm việc nhà, tuy nhiên cô quyết định rằng điều đó không quá quan trọng và cô sẽ là trụ cột chính trong gia đình.

Meirivone khẳng định cô đã mang thai sau thời gian sống chung cùng Marcelo. Cô thậm chí còn tăng cân và rất háo hức chờ đón “đứa con” của hai người. Vào ngày 21 tháng 5, đứa bé ra đời và được đặt tên là Marcelinho.

“Tôi không cảm thấy đau đớn gì. Tôi nhìn thấy nhau thai, dây rốn, tất cả đều là sự thật. Thằng bé xuất hiện sau 35 phút. Tôi thực sự khó chịu khi mọi người cứ bảo đây là giả, điều đó làm tôi rất tức giận. Tôi là người phụ nữ có nhân phẩm, cha mẹ tôi luôn dạy tôi phải trung thực và không bao giờ lợi dụng ai”.