Con trai 10 tuổi của tài tử Batman lái Lamborghini gây tai nạn với BMW

Con trai của nam diễn viên Ben Affleck - Samuel Garner đã gây ra một vụ tai nạn nhỏ khi được cho lái thử chiếc Lamborghini.

Con trai của nam diễn viên Ben Affleck – Samuel Garner đã gây ra một vụ tai nạn nhỏ khi được cho lái thử chiếc Lamborghini.

TIN LIÊN QUAN

Vào ngày 27/6 (giờ Việt Nam), cậu con trai 10 tuổi của Ben Affleck cùng với hôn thê của anh là ca sĩ Jennifer Lopez đã đến đại lý xe hơi tại 777 Exotics ở Los Angeles. Tại đây, tài tử Batman đã cho con trai anh ngồi vào ghế lái của một chiếc Lamborghini màu vàng.

Khi đang ngồi trên xe, do vô ý, Samuel đã tông vào một chiếc BMW màu trắng đỗ ở phía sau.

Cận cảnh pha va chạm

“Ben đã đến đại lý để lái thử một chiếc xe mới… Sam có vẻ rất thích thú với những chiếc xe kỳ lạ. Ben để cậu bé ngồi vào ghế lái của một chiếc Lamborghini rất đắt tiền, [và] chiếc xe đã lùi phải một chiếc xe khác đang đậu gần đó. Tuy nhiên dường như không có thiệt hại nào lớn với hai xe. Có thể thấy Ben rất hối hận khi để Sam ngồi vào ghế lại, anh ấy trông khá bực”, tờ People đưa tin.

Một đại diện của Affleck khẳng định trong một tuyên bố: “Không có thiệt hại nào trong sự việc. Mọi người đều ổn cả.”

Phía quản lý cửa hàng cũng tuyên bố Samuel Garner không có lỗi và gia đình diễn viên Ben Affleck sẽ không phải bồi thường: “Bất kỳ bé trai nào đều mơ ước được ngồi vào ghế lái của một chiếc siêu xe. Samuel không có lỗi trong tình huống này và thật may mắn rằng không có hậu quả nào nghiêm trọng diễn ra. Ben là người yêu siêu xe và hy vọng anh ấy hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi đem lại”.

Nam diễn viên Ben Affleck an ủi con trai

Ngoài Samuel Garner, Ben Affleck còn dẫn theo hai con gái là Violet Anne and Seraphina Rose đến đại lý.

Bạn đời của Affleck – Jennifer Lopez có hai con riêng tên là Max và Emme. Cặp song sinh có mối quan hệ rất tốt với Affleck. Ở phía ngược lại, nữ ca sĩ 52 tuổi cũng thường xuyên dành thời gian đi chơi cùng các con của chồng kể từ những ngày đầu hẹn hò.

Ben Affleck là một trong số những diễn viên đóng vai Batman thành công nhất. Anh đảm nhận vai diễn siêu anh hùng này trong các phim ‘Batman v Superman: Dawn of Justice’ (2016), ‘Suicide Squad’ (2016) và ‘Justice League’ (2017).