Lại tiếp tục lộ diện thêm 5 skin Cao Bồi 2022 siêu ‘chiến’

Dòng Skin Cao Bồi 2022 không chỉ dừng lại ở 5 cái vị tướng đã được hé lộ từ trước, vẫn còn 5 cái tên siêu hot đang 'chực chờ' để 'lên sóng'.

Chưa lâu sau khi cộng đồng game thủ có được những thông tin mới nhất về sự xuất hiện của loạt skin Cao Bồi 2022, mới đây, leaker Big Bad Bear đã chính thức xác nhận, sẽ còn thêm ít nhất là 5 trang phục thuộc vũ trụ này.

Những cái tên của đợt leak lần này bao gồm Samira, Tahm Kench, Viktor, Sion và Twitch.

Trong hình ảnh splash art của Leona, game thủ đã có thể thấy sự hiện diện của Tahm Kench, cùng với đó là hình ảnh đoàn tàu phía sau. Nhiều người có thể nghĩ đây chỉ là bối cảnh chung của thời Viễn Tây. Nhưng theo một số nguồn tin uy tín mà leaker này thu thập được, đoàn tàu ấy chính là vị tướng Sion trong khi sử dụng dạng ultimate.

Lại tiếp tục lộ diện thêm 5 skin Cao Bồi 2022 siêu 'chiến'

Samira cũng lộ diện cho mình những mẫu thiết kế đầu tiên. Với vẻ ngoài mạnh mẽ và có phần phong trần, không quá khó hiểu khi Samira sẽ xuất hiện trong bộ áo Cao Bồi. Và theo như bản vẽ, cô nàng này cũng rất hợp với ý tưởng về những trận đấu súng hoang dã, hứa hẹn đây là sẽ một trong những skin Cao Bồi được săn đón nhất bên cạnh những Lucian, Senna,…

Lại tiếp tục lộ diện thêm 5 skin Cao Bồi 2022 siêu 'chiến'

Về phần Viktor, chỉ có một tấm poster nhỏ xuất hiện trong các teaser trước đây của dòng skin Cao Bồi. Game thủ sẽ phải đợi thêm để có cái nhìn tổng quan hơn.

Twitch, nhân vật cuối cùng của đợt skin Cao Bồi 2022 đáng tiếc vẫn chưa lộ bất cứ thông tin nào. Nhưng theo độ uy tín cũng như những thông tin mà Big Bad Bear thu nhập được, chúng ta vẫn hoàn toàn có thể mong chờ vào một skin siêu ‘chiến’ cho chú chuột này.

Các bạn có mong chờ sự xuất hiện của những skin Cao Bồi mới này không? Riêng Mọt là cứ phải full luôn cho nóng. Ai mà lại không thích Cao Bồi Viễn Tây cơ chứ?

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?