Game thủ chấp 1 tay vẫn “phá đảo” Mario trong 5 phút

Dù chấp 1 tay, gamer này vẫn thực hiện chính xác mọi cú nhảy, né tránh mọi con quái và phá đảo Mario chỉ chậm hơn kỷ lục chơi 2 tay có 3 giây!

Super Mario Bros có khá nhiều kiểu Speedrun khác nhau, chẳng hạn không dùng lỗi game, dùng lỗi game, hoàn thành 100%, any %, bịt mắt, dùng chuối làm cần điều khiển… Nhưng một game thủ siêu đẳng vừa phát minh ra một phương thức Speedrun mới khiến thiên hạ nể sợ: chơi game bằng một tay.

Nổi tiếng trong cộng đồng với nickname JeremyMKW, game thủ này đã thử thách bản thân bằng cách chỉ dùng tay trái để chơi Super Mario Bros. Anh “phá đảo” trò chơi từ màn đầu đến lúc đánh bại trùm rùa Bowser chỉ trong 4 phút 58 giây, và xác lập kỷ lục mới. Mặc cho việc chấp tay phải, JeremyMKW vẫn thực hiện chính xác mọi cú nhảy, né tránh mọi con quái và vượt qua màn chơi nước khó chịu của game hết sức dễ dàng. Thậm chí anh chỉ chậm hơn kỷ lục thế giới của người chơi bằng 2 tay có 3 giây!

Như bạn có thể thấy trong video trên, gần như không thể nhận ra rằng JeremyMKW đang chơi bằng một tay nếu không có camera ghi lại cảnh bàn tay của game thủ này đang bấm nút hết sức “nuột”. Nhờ khả năng phối hợp cực tốt giữa các ngón tay, Mario chạy băng băng về đích mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Bên cạnh màn “về nước” quái chiêu này, cộng đồng chuyên Speedrun tựa game Super Mario Bros còn có nhiều kỷ lục đáng khâm phục khác. Ví dụ như game thủ Bubzia đã vượt qua trò chơi trong tình trạng bịt mắt sau 24 phút đồng hồ. Quả là hết sức đáng nể, đặc biệt là khi bản thân tác giả chỉ là một kẻ “người trần mắt thịt” dùng đủ cả 2 mắt, 2 tay cũng đâm đầu xuống hố như thường.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
2/5 - (3 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?