'Công việc mơ ước': Cô gái được trả lương 20 triệu mỗi tháng chỉ để chăm sóc 2 con mèo

Mỗi ngày, cô gái này chỉ cần đến văn phòng để chăm sóc cho hai chú mèo cưng của ông chủ như cho ăn, thay nước, cắt móng, dọn cát...

Từ 9h sáng đến 5h chiều mỗi ngày, cô gái này chỉ cần đến văn phòng cho mèo ăn, thay nước, cắt móng, dọn cát và làm những công việc để chăm sóc cho hai chú mèo cưng của ông chủ.

TIN LIÊN QUAN

Mới đây, một người phụ nữ tên Liu Hui ở Giang Tây, Trung Quốc đã khiến nhiều người “ngưỡng mộ” khi chia sẻ rằng mỗi tháng, cô có thể kiếm được 6.000 nhân dân tệ (khoảng 20 triệu đồng) chỉ nhờ chăm sóc những chú mèo của ông chủ.

Theo Sina, Liu cho biết khi cô đang tìm việc vào tháng 8, cô đã nhìn thấy một mẩu quảng cáo tuyển dụng vị trí hành chính trong một công ty ở Hàng Châu, không yêu cầu kinh nghiệm làm việc trước đó. Sau khi nộp đơn xin việc, cô được yêu cầu chỉ cần làm một khối lượng công việc văn phòng rất ít và nhiệm vụ thực sự của cô là chăm sóc cho 2 chú mèo của ông chủ.

“Tôi chịu trách nhiệm cho mèo ăn, thay nước, cắt móng, xúc phân và một vài công việc khác liên quan. Giờ làm việc bắt đầu từ 9h sáng đến 5h chiều, tất cả các ngày trong tuần và cuối tuần.” Liu nói.

Ảnh chú mèo của ông chủ được Liu đăng lên mạng xã hội

Những con mèo sống ngay tại cơ quan, thậm chí mỗi con lại có một phòng riêng với diện tích phòng từ 20 đến 30 mét vuông. Ông chủ của Liu Hui rất yêu quý những chú mèo của mình và sẽ thường xuyên đến thăm chúng sau khi trở về từ các chuyến công tác hoặc mỗi cuối tuần.

Cô còn chia sẻ thêm rằng sau khi được kí hợp đồng trở thành nhân viên chính thức, mức thù lao cô sẽ nhận là 6.000 nhân dân tệ (khoảng 20 triệu đồng) một tháng.

Ảnh chú mèo của ông chủ được Liu đăng lên mạng xã hội

Và vì chăm mèo là một công việc khá dễ dàng, thoải mái hơn hầu hết những người khác trong văn phòng, nên cô tin rằng mình sẽ gắn bó lâu dài với công ty.

“Công việc này tương đối dễ dàng và thú vị. Tôi rất hài lòng với nó và sẽ tiếp tục trong thời gian dài sắp tới.”

Ngoài ra, Liu cũng nói bản thân là một người yêu mèo, công việc này đích thị là niềm mơ ước bấy lâu của cô ấy. Trên tài khoản mạng xã hội của mình, cô đã đăng tải rất nhiều ảnh của 2 chú mèo và thường xuyên cảm thán chúng thật dễ thương.

Rất nhiều người sau đó đã không khỏi “ghen tị” và bày tỏ bên dưới bài đăng của Liu Hui rằng mong muốn có thể may mắn tìm được một công việc như thế.

“Sẽ rất vui khi chỉ cần vuốt ve những chú mèo và chăm sóc chúng mỗi ngày! Ai đó có nhu cầu chăm sóc thú cưng có thể trả cho tôi 6.000 NDT không? Tôi hứa tôi sẽ làm rất tốt công việc này!”