LMHT: Sona trở thành ‘siêu support’ với tỉ lệ thắng cực khủng tại phiên bản 11.18

Đại Cầm Nữ - Sona, đã trở thành một nỗi ám ảnh đối với mọi đối thủ trên các bản đồ trong Liên Minh Huyền Thoại.

Sau khi đón nhận đợt làm lại của Riot Games trong bản cập nhật 11.16, Sona đã tung hoành khắp mọi bản đồ trên LMHT, và trở thành vị tướng hỗ trợ có tỷ lệ thắng cao nhất.

Thực tế mà nói, sau khi Seraphine được “ra đời” vào tháng 10 năm 2020, vai trò của Đại Cầm Nữ – Sona hoàn toàn bị mờ nhạt đi trong mắt người chơi, bởi vì Seraphine được coi như là một “phiên bản” hoàn hảo hơn của Sona. Nhằm mục đích đem Sona trở lại đường đua, Riot Games đã chỉnh sửa sơ bộ các kỹ năng của cô nàng, nhưng không ngờ lại “ quá tay” khiến cô trở nên quá bá đạo ở mọi bản đồ.

Theo báo cáo kết quả ở phiên bản 11.18, Sona chiếm vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng tỷ lệ thắng ở rank Bạch Kim và đối với những tướng được chọn trên 1% toàn bảng xếp hạng đơn. Cụ thể theo thống kê của Lolalytics, Sona chiếm 54,14% tỷ lệ thắng hiện tại.

LMHT: Sona trở thành 'siêu support' với tỉ lệ thắng cực khủng tại phiên bản 11.18

Nhìn chung, Sona đã trở nên khá “bá đạo” và hoàn thành tốt vai trò của mình ở bản cập nhật 11.16 và 11.17. Lần làm lại này chính là một thành công đối với Riot và cô nàng Đại Cầm Nữ.

Nội tại mới – Tăng Nhịp, cô nàng có thể gia tăng một lượng lớn điểm hồi chiêu, giúp cô ấy hồi chiêu cực kì nhanh. Các trang bị cơ bản của Sona như Bùa Nguyệt Thạch, Dây Chuyền Chuộc Tội cũng đã được tăng thêm sức mạnh ở trong bản cập nhật.

LMHT: Sona xuất hiện lỗi mới khắc chế tướng miễn khống chế cực hiệu quả
LMHT: Sona xuất hiện lỗi mới khắc chế tướng miễn khống chế cực hiệu quả
Mới đây, một Youtuber nổi tiếng trong cộng động LMHT là Vandiril đã phát hiện một lỗi khá bá đạo của Sona trong LMHT.

Phép bổ trợ Minh Mẫn, năng lượng của cô nàng luôn ở mức ổn định và có thể liên tục hồi máu cho bản thân và đồng minh. Với tỷ lệ thắng đầy hứa hẹn này, có nguy cơ Sona sẽ bị Riot Games điều chỉnh sức mạnh thêm một lần nữa ở các bản cập nhật sau.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?