VCT 2021 Stage 3 Masters Berlin 15/9 – Sentinels nhận trận thua đầu tiên!

Ngày thi đấu thứ 6 của VCT Masters Berlin xảy ra một cơn đại địa chấn khi Sentinels bị G2 Esports vùi dập không thương tiếc.

Tổng hợp VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin ngày 15/9

PAPER REX (SEA) 1-2 SUPERMASSIVE BLAZE (EMEA)

Đại diện khu vực Đông Nam Á – Paper Rex đã có một trận đấu rất hay trước đối thủ cực mạnh đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Ngay trên map đấu đầu tiên Haven, đây là map pick của SMB nhưng Paper Rex đã xuất sắc cầm hòa 12-12 sau đó chiến thắng trong lượt Overtime. Có thể nói ngày trong map này, D4v4i đã thay người đồng đội Forsaken để gánh kèo cực mạnh.

VCT 2021 Stage 3 Masters Berlin 15/9 - Sentinels nhận trận thua đầu tiên!
Bảng tổng kết KDA trận đấu

Tuy nhiên sang tới map pick của mình (Breeze), những chú khủng long giấy lại bất ngờ để thua sốc 13-2. Lý giải cho thất bại này có lẽ là phong độ tệ hại của Shiba khi anh chàng thậm chí không có nổi bất kì một mạng nào.

Tại map đấu thứ 3 – Split, hai đội lại thi đấu khá cân kèo và giằng co nhau từng round đấu. Nhưng SMB là đội bản lĩnh hơn khi họ rất biết tỏa sáng trong những khoảnh khắc. Pha ace của Brave bên phía SMB đã kết thúc trận đấu với tỉ số 13-10.

Tổng hợp hightlights

Với kết quả này, Paper Rex đã chính thức bị loại. Đại diện của Singapore sẽ nhận được 10.000$ tiền thưởng và 175 điểm thành tích. Trong khi đó, SuperMassive Blaze sẽ tái đấu Acend trong một trận đấu tranh tấm vé cuối cùng đến với vòng Playoffs của bảng A.

G2 ESPORTS (EMEA) 2-0 SENTINELS (NA)

Dẫu đã dành chiến thắng trong lần đối đầu thứ nhất với G2 Esports, đương kim vô địch Sentinels đã bộc lộ nhiều điểm yếu. Điểm yếu chí mạng nhất của Tenz và đồng đội có lẽ chính là bản đồ Icebox. Và trong lần tái đấu này, G2 đã khai thác triệt để yếu điểm này.

G2 đã pick map đấu đấu tiên là Icebox với đội hình 2 duelist. Tận dụng lợi thế này, đội tuyển châu Âu liên tục tổ chức những pha đánh vỗ mặt đối thủ khi họ có rất nhiều công cụ hỗ trợ tấn công. Trong một ngày Keloqz và Nukkye bay, G2 thậm chí vượt trội nhà đương kim vô địch. Bên phía Sentinels, Zombs thi đấu lạc lõng và kết thúc map với KD 1/15 cùng với trận thua bẽ mặt 13-2 của cả đội.

Bảng tổng kết KDA trận đấu

Sang tới map thi đấu Split, G2 tiếp tục có lợi thế khi thắng sâu ở phe phòng thủ. Quân bài Astra trong tay Avova chơi rất hiệu quả và góp phần tổ chức lối chơi cho cả đội. Phía bên kia, những siêu sao của Bắc Mỹ có ngày thi đấu khá tệ và dưới mức tròn vai. Với việc để thua quá sâu trong lượt first-haft, Sentinels không thể lội ngược dòng và thất thủ 13-10 tại map 2.

Tổng hợp hightlights

Với thất bại bẽ mặt này, G2 Esports đã chứng minh cho người xem thấy Sentinels cũng chỉ là những con người, họ hoàn toàn có thể bị hạ gục. Còn với Sentinels, đây có thể là “cái tát” sớm giúp họ bừng tỉnh để chuẩn bị cho giai đoạn Playoffs sắp tới.

KRU ESPORTS (LATAM) vs. VIVO KEYD (BR)

Cuốc chiến của 2 gã hàng xóm nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong khi Vivo Keyd vừa có trận thắng hủy diệt trước đối thủ Nhật Bản thì Kru lại thất thủ trước Envy. Đây được xem là 2 đội khá cân tài cân sức và ai cũng xứng đáng cho tấm vé cuối cùng của bảng B.

Map 1: KRU Esports vs Vivo Keyd

Điều này thể hiện ngay tại map đấu Split, tỉ số của trận đấu rất sít sao. Tuy nhiên, có vẻ KRU Esports đã nghiên cứu rất kĩ lối chơi của siêu sao Heat của đội tuyển Brazil. Qua đó, họ bắt bài cái miếng đánh của anh chàng Jett số 1 khu vực Nam Mỹ này. Mất đi ngòi nổ chính của mình, Vivo Keyd Chịu thất bại 13-11 đáng tiếc.

Bảng tổng kết KDA trận đấu

Tại map thi đấu Haven, Heat vẫn chưa tìm lại được chính mình. Vivo Keyd bị thua quá sâu tại lượt first-haft. Điều này khiến họ nỗ lực rất nhiều sau khi đổi bên nhưng ko thể san bằng khoảng cách với KRU Esports. Lại một lần nữa, đại diện của Brazil thất thủ 13-11.

Để thua đầy tiếc nuối trước KRU Esports, Vivo Keyd ra về với vị trí 9-12 với 10.000$ tiền thưởng cùng 225 điểm tích lũy. Trong khi đó, hai đại diện của bảng B tiến vào vòng Playoffs sẽ là KRU Esports cùng Team Envy.

Xem lại VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin ngày 15/9

Lịch thi đấu VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin ngày 16/9

  • 20h00 (16/9): Acend vs. Super Massive Blaze
  • 23h00 (16/9): Gambit Esports vs. Crazy Racoon
  • 2h00 (17/9): Sentinels vs. F4Q

VCT Masters Berlin sẽ trở lại vào 20h00 tối nay, đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin về giải đấu nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?