CSGO Operation Broken Fang chính thức “lên sóng”

Game thủ CSGO sướng rơn vì vừa tỉnh giấc đã nhận được món quà Giáng Sinh sớm từ nhà phát triển Valve.

Còn gần 20 ngày nữa mới tới Giáng Sinh nhưng cộng đồng game thủ CSGO rạng sáng nay đã nhận được quà sớm từ Valve. Broken Fang, Operation Pass thứ 10 của CSGO đã chính thức “lên sóng”. Thậm chí món quà này còn đi kèm theo một Trailer đậm chất điện ảnh dài 16 giây. Đây là Trailer điện ảnh chính thức đầu tiên của Counter-Strike trong 8 năm qua. Trailer xịn sò:

Broken Fang được bổ sung thêm chế độ mới Retakes cho tất cả người chơi. Ở chế độ này, ba kẻ cướp sẽ đọ sức với bốn cảnh sát trong 8 vòng và ở mỗi vòng, vũ khí sẽ được chọn từ loadout. Đặc biệt, những người chơi hệ giàu sở hữu Operation Pass sẽ có thêm tính năng 5vs5 Competitive Ban Pick Map trước khi vào trận. Ngoài ra, người chơi sẽ được tiếp cận với Match Stat Track - rất nhiều thông số hữu ích liên quan tới trận đấu sẽ được hiển thị cộng thêm Heat Maps giúp người chơi biết được hiệu suất thi đấu của mình, qua đó cải thiện được lối chơi của bản thân tại Matchmaking.

Thêm vào đó, Broken Fang sẽ có 7 bản đồ mới và Operation Shop, nơi phần thưởng được mua bằng Operation Star kiếm được khi hoàn thành các nhiệm vụ tuần. Operation Shop còn có Graffiti, vũ khí, Patches, Sticker,.. và các Agent trong chủ đề về một đội SWAT và một nhóm tội phạm gọi là The Professionals. Chưa dừng lại ở đó, Valve lần đầu tiên giới thiệu đến người chơi hệ thống 20 Agent mới trong đó ở 2 Agent nữ lần đầu xuất hiện là Dead Cow và 1st Farlow. Người chơi có thể sở hữu được tất cả những Agent này thông qua hoàn tất các nhiệm vụ của Pass.

Giá bán của Operation Broken Fang là 15.99 USD, tương đương 355.000 VND.