Cửu Âm PK- giải đấu quy tụ những cao thủ PK, siêu sao sở hữu Chưởng Rồng cũng xuất trận

Giải đấu PvP đơn chiến của Cửu Âm Chân Kinh với giải thưởng hơn 35 triệu đồng tiền mặt, không ngoài dự đoán đã thu hút rất nhiều cao thủ PK đến tranh tài, thể hiện bản lĩnh.

Là một MMORPG 3D được đánh giá hardcore nhất nhì tại thị trường Việt Nam, Cửu Âm Chân Kinh luôn được game thủ trông chờ vào những cuộc thi đấu PK giữa các cá nhân, đoàn đội với nhau. Và mới đây, cộng đồng của tựa game kiếm hiệp chân thực này lại một phen dậy sóng với giải đấu PvP solo toàn quốc – Cửu Âm PK, đặc biệt với cơ cấu giải thưởng lên đến 35 triệu tiền mặt, hầu như tất cả các đấng anh hào của giới Cửu Âm đều quy tụ tại đấu.

Quẩy tung nóc với hơn 100 bộ skill, vạn kiểu combo Tiếp bước những giải đấu PK anh chị đi trước như Đại Hội Cửu Âm trong nước, CIC (quy mô Đông Nam Á), hay đại hội WAC (quy mô toàn cầu),…Cửu Âm PK là một sân chơi đơn chiến công bằng cho bất kỳ hảo thủ nào muốn thể hiện mình, muốn thử sức với những bộ skill mà trước đầy chưa từng trải nghiệm đến.

Được đưa vào một server riêng biệt, mỗi người chơi tham gia giải đấu sẽ nhận được hầu hết các skill của võ học Bát phái và Ẩn thế môn phái. Tính ra cũng lên đến 100 bộ võ học! Với một gamer có thâm niên chơi Cửu Âm Chân Kinh thì việc được thử nghiệm hết các bộ skill này gần như là bất khả thi. Tham gia giải đấu là cơ hội để họ tiếp cận đến những võ công mới, từ đó tự sáng tạo cho mình những bộ combo, chiến thuật đổi bộ skill mới mẻ hơn.

Nhạc Gia Thương Pháp – bộ võ học có kỹ năng khống chế tốt

Đặc biệt, so với giải đấu Lục Long Chi Chiến được tổ chức gần đây, người chơi tham gia Cửu Âm PK được ưu ái hơn khi nắm trong tay võ học của Ấn Thể môn phái. Các bộ có sức sát thương cao, khống chế tốt như: Hoa Sơn Kiếm Pháp, Nhạc Gia Thương, Ngọc Nữ Tố Tâm Kiếm,…được dự đoán sẽ là những con át chủ bài được nhiều gamer lựa chọn.

Hơn 100 bộ võ học Bát Phái – Lục Ẩn để chọn lựa

Ngoài việc được chạm tay đến hơn 100 bộ võ học của Cửu Âm Chân Kinh, người chơi còn được tận mục sở thị trên 80 nội công khác nhau của Bát Phái – Lục Ẩn. Vì mỗi bộ skill, mỗi bộ Nội Công, mỗi đoạn kinh mạch đều có đặc tính Âm – Dương – Thái Cực và hiệu ứng riêng biệt, cho nên việc kết hợp sao cho “ngọt” trong hàng vạn lựa chọn cũng là điều mà mỗi game thủ tham gia phải cân nhắc kỹ lưỡng. Cơ hội đánh bại các siêu sao PK trong giới Cửu Âm Với sức hấp dẫn của 35 triệu tiền mặt, quà ingame giá trị, mà nhất là cơ hội thể hiện đẳng cấp PK của bản thân, Cửu Âm PK đã thu hút được rất anh tài đến tham dự. Trong đó, có sự góp mặt của những “siêu sao”, những cái tên đã và đang được lưu truyền rộng rãi trong giới Cửu Âm.

Độ trâu bò của bộ cổ phổ Giáng Long Thập Bát Chưởng

.2Linh. là một nhân vật như thế, là một truyền kỳ về độ chịu chơi, độ bá đạo trong các kỳ Hoa Sơn Luận Kiếm tại máy chủ Lệnh Hồ Xung. Người chơi này cũng là một trong những nhân vật đầu tiên sở hữu tuyệt kỹ Giáng Long Thập Bát Chưởng, bộ cổ phổ chỉ dành cho những người đứng đầu Ngũ Tuyệt tìm hiểu và học hỏi. Chắc hẳn, với chiến lực và khả năng PK mạnh mẽ, .2Linh. đã gây không ít thù oán với nhiều người chơi tại server sở tại.

Gamer chăm chỉ luyện tập, chuẩn bị cho “siêu sao” gặm hành

Vì thế, Cửu Âm PK, với một cơ chế cân bằng tuyệt đối, là một cơ hội vàng cho những ai muốn chứng tỏ bản lĩnh PK của mình trước cộng đồng gamer. Chiến thắng được các cao thủ trong giải đấu để chứng tỏ cho mọi người thấy rằng PK trong Cửu Âm Chân Kinh có muôn vàn cách, và thắng bại là phải tại kỹ năng. Được biết, 04/05 là hạn đăng ký tham gia giải đấu PvP solo cực chất này. Tìm hiểu thêm tại: Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn