Trailer mới của 'Ant-man and the Wasp' ngập tràn những cảnh hành động gay cấn

"Người Kiến" cũng buồn bã tiết lộ rằng làm một siêu anh hùng là điều rất khó khăn khi anh liên tục làm hỏng việc.

Người hâm mộ vốn dĩ rất hi vọng Ant-man và Wasp có thể có một màn "chào sân" trong bộ phim bom tấn với sự tham gia của đông đảo siêu anh hùng nhất trong năm nay - Avengers: Infinity War. Tuy nhiên, đến khi Avengers 3 chính thức ra rạp thì cặp đôi vẫn không lộ diện. Tuy nhiên, các fan nhà Marvel sẽ không còn phải chờ đợi lâu nữa để được gặp họ, bộ phim riêng về bộ đôi siêu anh hùng "Người Kiến và nàng Ong" được xác nhận sẽ chính thức ra mắt vào mùa hè năm nay.

Trong trailer lần này, ngoài việc tiết lộ thêm nhiều phân cảnh hành động hấp dẫn khi Ant-man hợp sức chiến đấu với The Wasp, còn có sự xuất hiện của nữ phản diện chính - Ghost. Ghost mặc một bộ trang phục màu trắng và có khả năng đi xuyên các vật thể. Ở hình ảnh đầu tiên của trailer, Ant-man trở về là người bố bình thường, ngồi nói chuyện với cô con gái nhỏ về "công việc" làm siêu anh hùng của mình. Scott Lang cho rằng đây là một việc khá khó khăn nên anh lúc nào cũng làm hỏng chuyện. Vì thế, con gái anh cho rằng Ant-man cần một người cộng sự và "trông chừng" anh. Đồng thời trong một phân cảnh khác, tiến sĩ Hank Pym cũng giao cho con gái mình - Hope Van Dyne một bộ trang phục chiến đấu. Từ đây, hành trình bắt tay cứu địa cầu của Ant-man và Wasp bắt đầu.

Để đối phó với một đối thủ đáng gờm như Ghost, Ant-man cũng khiến mọi người kinh ngạc bởi khả năng biến thành người khổng lồ với chiều cao lên đến 20m. Không những vậy, siêu anh hùng còn có thể thâm nhập vào "Quantum Realm" (Thế giới lượng tử) - nơi không gian và thời gian trở thành những khái niệm vô nghĩa. Và biết đâu, chính nhờ khả năng này mà Ant-man có thể quay về quá khứ, cứu nguy các Avengers sau sự thất bại trong "Cuộc chiến vô cực" với ác nhân Thanos.

Năm 2015, phần 1 Ant-man đã đạt thành tích đáng nể, thu được 519 triệu đô la doanh thu phòng vé toàn cầu, trong đó ở riêng khu vực Bắc Mỹ đã là 180 triệu đô la. Ở trong Captain America 3: Civil Wars, Paul Rudd cũng đã vào vai chính nhân vật "Người Kiến". Phần tiếp theo này dự kiến sẽ được trình làng trên màn ảnh rộng vào ngày 5 tháng 7 năm 2018. Cùng xem trailer mới nhất của bộ phim tại đây: