Death Stranding bị từ chối cho điểm Review từ tạp chí nổi tiếng vì quá tẻ nhạt

Biên tập Nathan Brown chia sẻ các nhân viên của tạp chí này đã mất hết hứng thú, không thể kiên nhẫn chơi hết game để review cho người đọc.

Hôm qua, Metacritic đã mở đánh giá cho Death Stranding với điểm số từ 73 trang review, tuy nhiên có thể nhận thấy các đánh giá đang chia thành hai thái cực trái ngược và gây ra nhiều tranh cãi. Trong khi Game Rant, GameSpot dành cho Death Stranding đánh giá rất cao thì IGN, VG247 lại chỉ cho tựa game điểm số trung bình, thậm chí còn có người chơi nghi ngờ quyết định của IGN liệu có chính xác. Mới đây, biên tập Nathan Brown của tạp chí nổi tiếng EDGE đã chia sẻ trên Twitter của mình rằng trong kỳ sau của tạp chí này sẽ không có phần review của Death Stranding:

Nathan Brown cũng liên tiếp đăng thêm 3 tweets khác: “Có lẽ chúng tôi sẽ không review tựa game này trong kỳ tạp chí sau đó nữa” “Sáng nay tôi nói với vợ tôi rằng “Death Stranding” đã có review rồi, sau đó cô ấy nói: ‘Ồ, là tựa game về chiếc ba lô mà anh ghét à?’ Sau đó không biết vì nguyên nhân gì, anh lại thay đổi phát ngôn của mình: “Tạp chí EDGE số 339 được phát hành vào thứ năm tuần sau sẽ có một bài preview dài 4 trang dựa trên 40 tiếng chơi Death Stranding. Tuy nhiên vẫn sẽ không có điểm ở cuối.”

Review chênh lệch khá nhiều đến từ những trang web uy tín không khỏi khiến cho người chơi cảm thấy bối rối, không biết rốt cuộc tựa game hay dở thế nào. Xem ra người chơi chỉ có thể tự mình trải nghiệm mới có được những đánh giá cụ thể nhất. Death Stranding phát hành chính thức vào ngày 8 tháng 11 trên PS4, phiên bản PC sẽ ra mắt người chơi vào đầu mùa hè năm sau.