Đến lượt Thầy Giáo Ba bị fan tố “bú fame” Gen.G Esports

Không lâu sau vụ ồn ào gây tranh cãi với BLV Hoàng Luân, một bài viết ẩn danh tự xưng fan Gen.G Esports tiếp tục phản đối động thái của Thầy Giáo Ba.

Với thể thức ở giải EWC 2024 vừa qua, các đội tuyển thua cuộc đều sẽ bị đập dẹp chìa khóa và Gen.G cũng không phải ngoại lệ. Trong khi đó, Thầy Giáo Ba được biết đến như một fan cứng của T1 nên tỏ ra rất thích thú với điều này. Vì thế trong buổi stream sau khi T1 lên ngôi vô địch, Abe đã nhanh chóng cài đặt hình nền máy tình là chiếc chìa khóa bị đập dẹp của Gen.G.

Trong bài viết nói trên, fan này đã bày tỏ sự không hài lòng khi Thầy Giáo Ba sử dụng hình ảnh chiếc chìa khóa của Gen.G Esports ở Esports World Cup để chế nhạo.

Bài đăng phản đối hành động của Thầy Giáo Ba

Là cựu tuyển thủ, bây giờ cũng là streamer có chút danh tiếng mà hả hê trên cái key bị dập của gen g là sao vậy ạ? Khuyên thật là anh Thầy Giáo Ba stream gì thì stream, nói tục chửi bậy gì em cũng không quan tâm đâu, đừng tự dưng lôi Gen.G vào kéo fame thêm vài cái donate ạ“, fan ẩn danh chia sẻ.

Ngay lập tức bên dưới phần bình luận có nhiều phản ứng từ cộng đồng fan, cho rằng những bài đăng công kích theo kiểu ẩn danh này không có tác dụng, đặc biệt khi động chạm đến Thầy Giáo Ba, người cũng có lượng fan đông đảo và không ngại trong các drama tương tự. Nhiều fan Gen.G khác cũng cho rằng người đăng bài có phần nhạy cảm khi các nội dung mang tính cà khịa như thế đã xuất hiện từ xưa trên kênh của Thầy Giáo Ba.

Phản ứng của BLV Hoàng Luân

Trong khi đó, BLV Hoàng Luân – người cũng vừa được đưa lên confession thời gian gần đây, cũng lên tiếng phản đối dạng bài đăng kiểu này. Anh cho rằng các bài công kích ẩn danh này thực sự vô nghĩa, thậm chí khiến các fan Gen.G khác cũng bị vạ lây. Theo đó, Pelu cho rằng nên hạn chế đăng tải những nội dung tương tự để kéo tương tác. Trước phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng cũng như BLV Hoàng Luân, fanpage nói trên cho biết sẽ tạm dừng việc chia sẻ các nội dung gây tranh cãi như thế kể từ thời điểm hiện tại.