D.G.Pals NFT Giveaway – Sự kiện cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ

Sự kiện NFT Giveaway sắp tới của D.G.Pals trong tháng 5 này sẽ là cơ hội lớn để người chơi có thể nhận về cho mình những phần quà hấp dẫn.

Sau đợt Genesis Sale với hàng loạt những ưu đãi, D.G.Pals mới đây tiếp tục giới thiệu sự kiện NFT Giveaway. Đây là sự kiện cực hấp dẫn trong tháng 5 mà các tín đồ game NFT không thể bỏ lỡ, đặc biệt là các fan của D.G.Pals.

Cụ thể hơn, sự kiện NFT Giveaway lần này sẽ mang đến cho người tham gia cơ hội sở hữu D.G.Egg với trị giá lên đến 80 USD. Cho những ai chưa biết, D.G.Egg là item trong game thuộc dự án GameFi D.G.Pals, được dùng để ấp ra NFT trong thế giới D.G.Verse. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để tham gia các trò chơi khác nhau trong game và nhận về token.

NFT Giveaway - Sự kiện cực hấp dẫn của D.G.Pals mà bạn không nên bỏ lỡ

Đặc biệt hơn, sự kiện lần này sẽ kéo dài xuyên suốt tháng 5 để người chơi có thể sở hữu cho mình trứng D.G.Egg.  Đây được xem là cơ hội cực kì lớn cho các nhà đầu tư kể từ sau sự kiện Genesis Sale để có thể kiếm về cho mình những vật phẩm giá trị.

Nói thêm về D.G.Pals, đây là tựa game lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals. Nói đơn giản, khi bạn bước vào thế giới D.G.Verse, bạn sẽ nuôi các linh thú từ khi chúng chỉ còn là một quả trứng. Mỗi linh thú sẽ là một NFT có 1-0-2. Sau khi chúng lớn, bạn có thể trao đổi các NFT này hoặc sử dụng chúng để chiến đấu. Đội phát triển cũng sẽ phát triển và giới thiệu những sản phẩm game khác để tận dụng những linh thú D.G.Pals.

NFT Giveaway - Sự kiện cực hấp dẫn của D.G.Pals mà bạn không nên bỏ lỡ

Có thể nói sự kiện NFT Giveaway lần này là cơ hội lớn để bạn có thể sở hữu cho mình D.G.Egg một cách dễ dàng. Nhanh tay tham gia để nhận ngay cho mình những ưu đãi hấp dẫn, và đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin mới nhất về Game NFT nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?