Hổ Zombie tung hoành trong Trailer phim Army of The Dead của đạo diễn Justice League

Army of the Dead là bộ phim Zombie mới của của Zack Snyder chuẩn bị trình chiếu trên Netflix thời gian tới đây.

Sau màn trở lại ngoạn mục cùng Justice League’s Snyder Cut, Zack Snyder tiếp tục khiến fan hâm mộ trầm trồ với việc trở lại bối cảnh Zombie, vốn là chủ để từng giúp ông gây dựng danh tiếng khi mới bước vào nghề đạo diễn. Mang tên Army of The Dead, bộ phim dự kiến trình chiếu trên Netflix vào tháng 5 tới đây sẽ đánh dấu sự trở lại toàn diện của Zack Snyder sau bị kịch đau lòng xảy ra với gia đình ông 4 năm về trước.

Câu chuyện của Army of The Dead bắt đầu với một tòa nhà mang tên The Strip, nơi sở hữu căn hầm bí mật cất giữ số tiền lên đến 200 triệu USD. Sẽ không có gì đáng nói nếu Las Vegas, thành phố mà The Strip đang tọa lạc, đã biến thành cõi tự địa sau khi bị đại dịch Zombie lây lan nhiều năm về trước. Nhận được lời mời của tay tài phiệt Bly Tanaka, cựu binh Scott Ward quyết định tập hợp những đồng đội năm xưa để lấy lại số tiền kếch xù trên. Nhưng họ không biết Las Vegas chẳng còn như năm nào khi chủng loại Zombie tại đây đã đột biến và sở hữu khả năng hoàn toàn mới.

Điểm nhấn của bộ phim có lẽ là hình ảnh Hổ Zombie, hẳn sẽ khiến hành trình sống còn của nhân vật chính trở nên khó khăn hơn gấp nhiều lần. Thông thường một bộ phim Zombie sẽ chỉ tập trung vào một yếu tố đặc biệt ví dụ như Virus có thể lây nhiễm sang động vật, có thể đột biến giúp Zombie nhanh hơn, thông minh hay thậm chí tạo nên những siêu quái vật như Resident Evil. Nhưng có vẻ như bộ phim của Zack Snyder quy tụ gần như tất cả yếu tố đó chi thêm thắt cả Hổ Zombie lẫn thây ma xác sống mang trí thông minh như con người.

Army of the Dead dự kiến công chiếu trên Netflix vào ngày 21 tháng 5. Mọi thông tin liên quan sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: