LMHT: Hé lộ nhóm trang phục nhà Vô Địch dành cho DAMWON Gaming

Riot Games cách đây vài phút đã chia sẻ nhóm trang phục nhà Vô Địch dành cho Đương Kim Vô Địch CKTG 2020 - DAMWON Gaming.

Nhóm trang phục nhà Vô Địch 2020 của DAMWON Gaming sẽ gồm có Kennen, Nidalee, Twisted Fate, Jhin và Leona! Tông màu cũng đã được hé lộ gồm xanh và trắng từ mẫu ảnh chung của nhóm trang phục nhà Vô Địch 2020. Với bộ trang phục theo tông chung gồm áo choàng màu xanh và trắng, với những điểm bạc trên trang phục.

Ở một số điểm thú vị khác trong lối thiết kế của nhóm trang phục nhà Vô Địch 2020, như đuôi của Kennen, tóc của Nidalee, thẻ bài của TF, khiên của Leona và súng của Jhin, cũng phát sáng màu xanh lam nhạt.

LMHT: Hé lộ nhóm trang phục nhà Vô Địch dành cho DAMWON Gaming

Các kĩ năng từ các vị tướng cũng sẽ được tô điểm thêm màu xanh lam cùng hiệu ứng khói trắng nhằm đẩy cao sự sang trọng và đẳng cấp, nhằm bày tỏ sự tôn trọng cao nhất đối với đương kim vô địch DAMWON Gaming. Các câu lệnh cảm xúc của từng vị tướng khi bấm tổ hợp phím Ctrl và 1-6 cũng khác nhau, và ngay cả các vị tướng khi ăn mừng chiến thắng theo những cách khác nhau.

Có một điều thú vị trong nhóm trang phục nhà Vô Địch lần này, chính là mỗi vị tướng khi đang trong hiệu ứng dịch chuyển về bệ đá cổ đều sẽ xuất hiện chữ ký bằng vàng của từng tuyển thủ được cách điệu khá thú vị. Tuyển thủ Nuguri và Ghost thậm chí còn tạo thêm nét tinh tế cho các chữ ký với hình vẽ đôi tai gấu xung quanh tên của anh ấy trong khi người thứ hai vẽ một con ma nhỏ bên cạnh.

Đây cũng là lần đầu tiên các vị tướng như  Nidalee, Kennen, Leona và Twisted Fate có trang phục nhà Vô Địch CKTG. Riêng vị tướng Jhin thì đã được vinh danh vào năm 2016 khi SK Telecom T1 giành chức vô địch với Bang Bang.

Ngoài ra, trang phục Chinh Phục dành cho sự kiện MSI năm nay cũng đã được tiết lộ với vị trí của tướng Jax. Thay vì lấy tông màu chủ đạo đỏ như mọi năm, thì Riot năm nay đã quyết định thay đổi với màu xanh lá cây và màu tím trên áo của Jax. Có điều khá thú vị trong hoạt cảnh của Jax, khi vị tướng này sẽ lấy ra chiếc cúp MSI từ một lỗ đen

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.