Fan của Chim Sẻ Đi Nắng phì cười khi idol đột nhiên chuyển nghề sang … bán hàng online

Nhà là phải có nóc, vợ đã bảo thì idol Chim Sẻ Đi Nắng cũng phải cắm cúi đi bán hàng online như thường thôi!!!

 Chim Sẻ Đi Nắng là game thủ nổi tiếng nhất của cộng đồng AoE Việt Nam. Tuy nhiên, khác với thành tích có phần đình đám trong game của mình thì ngoài đời Chim Sẻ Đi Nắng là game thủ khá kín tiếng trong đời sống thực.

Mới đây, Facebook của anh chàng lại khiến cho tất cả người hâm mộ phải bật ngữa vì bất ngờ khi đăng tải bài viết bán đồ ăn với những mặt hàng như: cam sành, thịt trâu gác bếp, thịt lợn sấy, lạp xưởng…

This image has an empty alt attribute; its file name is chim-se-di-nang-ban-hang-online.jpg

Tìm hiểu kỹ thêm thì tất cả mới phải ồ lên kinh ngạc khi biết đây là chỉ tiêu PR mà vợ áp đặt anh chàng này phải làm để kiếm thêm thu nhập: “Hôm nay vợ giao chỉ tiêu bán hàng, anh chị em bạn bè gần xa vào ủng hộ em nhé!”.

Nhìn cảnh idol của mình cặm cụi cân đo đong đếm từng gói thịt, thùng hàng khiến cộng đồng fan hâm mộ phải “phì cười” :

Chim Sẻ Đi Nắng và vợ yêu nhau được nhiều năm nhưng cặp đôi khá kín tiếng, không công khai chuyện tình cảm. Chỉ hơn 1 tháng trước đám hỏi, người hâm mộ mới được biết nhan sắc của Mỹ Hằng.

Có thể bạn muốn xem thêm : Độ Mixi phản đối kịch liệt việc bỏ học làm streamer, chia sẻ về cám dỗ và rủi ro đằng sau ánh hào quang

Vợ của Chim Sẻ Đi Nắng tên đầy đủ là Phùng Mỹ Hằng hiện đang làm Biên tập viên mảng du lịch tại một tạp chí điện tử Việt Nam. Được biết những sản phẩm kia là đặc sản quê Điện Biên của cô nàng, như vậy mới chỉ cưới chưa được bao lâu mà cô nàng cũng đã kịp biến mình thành “dân buôn” thậm chí còn áp chỉ tiêu lên cho anh chàng của mình.

Như vậy thì Chim Sẽ Đi Nắng cuối cùng cũng đã gia nhập vào giới những streamer/game thủ nổi tiếng không chỉ thành công trong sự nghiệp, có tình yêu đáng ngưỡng mộ mà còn yêu được những cô nàng cực xinh đẹp, tài giỏi, kinh doanh online rất mát tay!!! Fan hâm mộ thấy chắc sẽ cảm thấy vô cùng thích thú đây.