God of War: Ragnarok chào mời thành công nhân sự của The Last of Us

God of War: Ragnarok chào mừng Beau Anthony Jimenez, một nhà thiết kế âm thanh kỳ cựu của The Last of Us về với đội ngũ phát triển của mình.

Beau Anthony Jimenez vốn được biết đến như một nhà thiết kế âm thanh kỳ cựu từng làm việc với nhiều dự án game độc quyền nổi tiếng của Sony như The Last of Us: Part II và Uncharted: The Lost Legacy. Trong thời gian tới anh sẽ tiếp tục công việc của mình với bom tấn God of War: Ragnarok khi dự án chiêu mộ thành công tài năng này về dưới trướng.

God of War: Ragnarok chào mừng nhà thiết kế âm thanh của The Last of Us

Mới đây Jimenez chia sẻ trên Twitter của mình rằng anh rất vui mừng khi được gia nhập đội ngũ thực hiện âm thanh của Playstation (Playstation Sound team) và cảm thấy rất vinh dự khi có được cơ hội cống hiến hết mình cho ngành công nghiệp game thông qua việc mang đến cho người chơi những trải nghiệm âm thanh độc đáo, ví dụ như God of War: Ragnarok chẳng hạn.

Trên trang cá nhân của mình Jimenez tự nhận bản thân có thể là một trong những “phù thủy âm thanh” “có thể khiến cho thính giác của khán giả trở nên cuồng loạn”. Anh cũng không che giấu tham vọng thúc đẩy âm thanh trong trò chơi điện tử đạt đến “cảnh giới tối cao”.


Theo Mọt được biết, ngoài các game độc quyền của Sony, Jimenez còn đảm nhiệm vai trò thiết kế âm thành cho Ori and the Blind Forest, The Witness, Destiny 2 và nhiều DLC của Destiny 1 bao gồm Rise of Iron và The Taken King.

Liệu điều gì sẽ xảy ra với Atreus và Kratos trong God of War Ragnarok?
Liệu điều gì sẽ xảy ra với Atreus và Kratos trong God of War Ragnarok?
Sau thành công của phiên bản God of War 2018, chúng ta đã được Sony xác nhận sự tồn tại của phần kế tiếp của trò chơi. Gần như chưa có bất kỳ thông tin nào về trò chơi này ngoài đoạn teaser ngắn đi kèm dòng chữ “Ragnarok is coming” (Ragnarok đang tới). Đến...

Phần God of War tiếp theo được công bố vào tháng 9 năm ngoái với tên gọi God of War: Ragnarok và dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2021, hứa hẹn sẽ đem lại những pha va chạm cực kỳ gây cấn giữa hai cha con Kratos và Atreus cùng những vị thần Bắc Âu nổi tiếng như Thor chẳng hạn.

Nội dung