Genshin Impact: Xuất hiện loạt fanart đẹp 'hút hồn' của các 'waifu' với phong cách độc đáo

Trong vài ngày vừa qua, loạt ảnh Genshin Impact này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ quốc tế vì nét vẽ "có hồn" và cực kỳ tâm huyết.

Trong vài ngày vừa qua, loạt ảnh Genshin Impact này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ quốc tế vì nét vẽ “có hồn” và cực kỳ tâm huyết.

TIN LIÊN QUAN

Kể từ thời điểm ra mắt, Genshin Impact vẫn luôn là tựa game siêu hấp dẫn và thu hút được lượng người chơi cũng như fan hâm mộ khổng lồ trên toàn thế giới. Thậm chí tựa game này còn nhiều lần cán mốc các BXH doanh thu, vượt mặt hàng loạt các “ông lớn” khác trong làng game quốc tế.

Theo nhiều game thủ nhận xét, ngoài lối chơi thú vị thì Genshin Impact tạo được sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng game thủ là nhờ những nhân vật nữ có sức hấp dẫn riêng biệt từ xinh đẹp, đáng yêu, sắc sảo, gợi cảm,… và được nhiều fan nói vui là những “waifu lý tưởng”.

Mới đây, hàng loạt nhân vật của Genshin Impact đã được phác họa lại dưới bàn tay tài hoa của nghệ sĩ Quirkilicious.

Ayaka.

Ayaka.

Theo tác giả chia sẻ, bộ ảnh này có tên là “Genshin Impact: Elemental Burst series”. Ngoài việc “vẽ vì đam mê” thì chủ nhân của loạt fanart đang gây bão cũng bán các poster nhân vật này với giá 20 USD (khoảng 467.000 VNĐ) cho kích thước 30cm x 45cm.

Beidou.

Beidou.

Trong đó, mỗi nhân vật đều được Quirkilicious phác họa rất tỉ mỉ và cẩn thận từ tạo hình, tông màu cho đến những chi tiết nhỏ trên trang phục và tóc.

Diluc.

Diluc.

Fischl.

Fischl.

Ganyu.

Ganyu.

Hu Tao.

Hu Tao.

Itto.

Itto.

Jean.

Jean.

Kazuha.

Kazuha.

Keqing.

Keqing.

Mona.

Mona.

Ningguang.

Ningguang.

Noelle.

Noelle.

Raiden.

Raiden.

Razor.

Razor.

Rosaria.

Rosaria.

Sucrose.

Sucrose.

Tartaglia.

Tartaglia.

Venti.

Venti.

Xiangling.

Xiangling.

Xiao.

Xiao.

Yae Miko.

Yae Miko.

Zhongli.

Zhongli.