Spoiler Blue Lock 182: Sức mạnh tiềm ẩn đã được Isagi thức tỉnh

Sau khi chap 182 kết thúc, bộ truyện Blue Lock đã tạm dừng ở nhân vật Isagi, anh đang tìm kiếm cho mình một thứ vũ khí đặc biệt.

Dự kiến trong chap 182 này, nhân vật Isagi sẽ có thể tìm thấy một vũ khí mới, chính nó sẽ mang đến một nguồn sức mạnh tuyệt vời cho anh chàng. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin chi tiết về bộ truyện Blue Lock 182 nhé !

Nội dung chính của bộ truyện Blue Lock 181

Blue Lock 181 chỉ tập trung vào nhân vật Kaiser. Ngay sau khi anh chàng này cướp được bóng từ đối phương, Kaiser đã cùng với đồng đội của mình Ness nhanh chóng tấn công lại đội đối thủ. Tuy các cầu thủ Manshine City đã kịp phòng thủ trước cú tấn công bất ngờ này, tuy nhiên lực sút quá mạnh vào bên trái cầu môn đã làm cho họ không thể kiểm soát được tình hình.

Spoiler Blue Lock 182: Sức mạnh tiềm ẩn đã được Isagi thức tỉnh
Spoiler Blue Lock 182: Sức mạnh tiềm ẩn đã được Isagi thức tỉnh

Trong trận đấu này, tuy Isagi  không đóng góp được gì vào những bàn thắng thế nhưng anh chàng đã có thêm nhiều thời gian để nhìn ra vũ khí của Kaiser, một đôi mắt tinh tường. Câu chuyện kết thúc khi trận chiến vẫn còn diễn ra, sau đây chúng ta hãy cùng Kênh Tin Game đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến bộ truyện cũng như dự đoán về chap 182 của Blue Lock nhé !

Spoiler Blue Lock 182

Nhờ vào sự quan sát tỉ mỉ, biết nắm bắt thời cơ mà Kaiser đã nhanh chóng đem lại tỉ số cân bằng cho đội mình. Isagi cảm thấy rất ghen tị với sự thành công này của Kaiser vì anh chàng không hề đóng góp một điều gì vào trong trận đấu. Tuy nhiên, anh cũng vô tình nhận ra đôi mắt đặc biệt của Kaiser, chỉ cần liếc qua đường dẫn bóng là anh ta đã có thể nắm bắt được các chiến thuật rõ ràng. Điều này đã mang lại thắng cuộc cho đội mình.

Spoiler Blue Lock 182: Sức mạnh tiềm ẩn đã được Isagi thức tỉnh

Sau khi quan sát mọi hành động của Kaiser, Isagi bắt đầu nhớ lại những kỹ năng đã học kết hợp với cú sút mà Kaiser đã sử dụng để thực hiện trong những trận bóng tiếp theo. Sự thay đổi đầy bất ngờ của Isagi khiến cho nhiều người phải kinh ngạc, từ khi nào mà anh chàng này lại trở nên mạnh mẽ và tài năng đến như vậy.

Spoiler Blue Lock 182: Sức mạnh tiềm ẩn đã được Isagi thức tỉnh

Dự kiến về thời gian phát hành Blue Lock 182

Blue Lock chap 182 theo như dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 20 tháng 7 năm 2022. Mọi thông tin liên quan đến ngày phát hành cũng như những tin tức mới về bộ truyện Blue Lock sẽ luôn được Kênh Tin Game cập nhật một cách thường xuyên. Để không bỏ lỡ những thông tin thú vị thì bạn đừng ngần ngại mà hãy theo dõi trang tin tức của chúng tớ nhé !