Giftcode Genshin Impact mới nhất: Miễn phí và đầy hấp dẫn

Mọt sẽ liên tục cập nhật các giftcode Genshin Impact mới nhất với nhiều phần thưởng cực kỳ hấp dẫn cho cộng đồng game thủ.

Tháng 9 năm 2020, cộng đồng game thủ đã dậy sóng khi Genshin Impact được ra mắt. Không diễn đàn, fanpage hay group về game nào có thể bỏ qua được sức nóng từ trò chơi này. Genshin Impact sở hữu đồ họa đẹp, thế giới mở rộng lớn và đa dạng, cốt truyện lôi cuốn cùng lối chơi hấp dẫn đã mê hoặc hàng triệu game thủ trên khắp thế giới.

Từ PC/Console cho tới Mobile, Genshin Impact đã càn quét và đem về những thành công cực kỳ đáng nể. Chỉ trong 6 tháng đầu tiên kể từ khi ra mắt, trò chơi này đã đạt doanh thu 1 tỷ USD, và đó mới chỉ là trên nền tảng mobile. Theo đó, Genshin Impact còn trở thành trò chơi di động đầu tiên cán mốc doanh thu khủng này trong thời gian nhanh nhất, vượt mặt những đối thủ sừng sỏ khác như Pokemon GO hay Clash Royale.

Giftcode Genshin Impact mới nhất

Một trong những điều thu hút người chơi nữa chính là việc Genshin Impact rất chăm chỉ update. Trò chơi được cập nhật nội dung, các bản patch được phát hành liên tục để đổi mới cũng như cải thiện trải nghiệm của game thủ. Chính điều này đã khiến phần đông người chơi Genshin Impact muốn nạp tiền để giúp nhà sản xuất phát triển tựa game được lâu hơn nữa.

Và kể từ khi phát hành cho tới nay, hãng miHoYo cũng thường xuyên tung ra nhiều đợt sự kiện hay các giftcode Genshin Impact mới nhất, chứa nhiều phần thưởng đầy hấp dẫn dành cho game thủ. Với lượng người chơi tăng lên chóng mặt theo từng ngày, chắc chắn nhà sản xuất sẽ update thêm nhiều giftcode Genshin Impact hơn nữa để hỗ trợ game thủ.

Vậy hãy cùng Mọt tôi điểm lại toàn bộ những giftcode Genshin Impact mới nhất mà miHoYo đã phát hành trong năm 2021 này. Tuy nhiên, trước đó hãy để tôi hướng dẫn lại cho bạn cách để nhập mã đổi quà trong trò chơi.

Giftcode Genshin Impact mới nhất

Hướng dẫn nhập giftcode Genshin Impact

  • B1: Truy cập TẠI ĐÂY và đăng nhập tài khoản của bạn
  • B2: Chọn cụm máy chủ, sau đó tên nhân vật trong game của bạn sẽ tự động hiện ra
  • B3: Nhập mã giftcode để đổi quà rồi nhấn Xác Nhận
  • B4: Kiểm tra phần thưởng được gửi về hộp thư người chơi trong game

Tổng hợp giftcode Genshin Impact mới nhất

Giftcode Tháng 4: Cập nhật tới ngày 16/4/2021

  1. SBNBUK67M37Z – Phần thưởng: 30 Nguyên Thạch và 5x Kinh Nghiệm Mạo Hiểm
  2. GENSHINGIFT – Phần thưởng: 50 Gem và 3 wit nhân vật
  3. GS6ACJ775KNV – Phần thưởng: 60 Nguyên Thạch và 10,000 Mora
  4. 153YuSaenh – Phần thưởng: 30 Nguyên Thạch và 5 Kinh Nghiệm Mạo Hiểm
  5. GSIMPTQ125 – Phần thưởng: 60 Nguyên Thạch và 10,000 Mora

Giftcode Tháng 3

  • TT7BVJNPL249 – Phần thưởng: 60 Nguyên Thạch
  • SBNBUK67M37Z – Phần thưởng: 30 Nguyên Thạch và x5 Kinh Nghiệm Mạo Hiểm
  • GS6ACJ775KNV – Phần thưởng: 60 Nguyên Thạch và 10,000 Mora
  • GENSHINGIFT – Phần thưởng: 50 Nguyên Thạch và 3 wit nhân vật
  • 153YuSaenh – Phần thưởng: 30 Nguyên Thạch và 5 Kinh Nghiệm Mạo Hiểm
  • GSIMPTQ125 – Phần thưởng: 60 Nguyên Thạch và 10,000 Mora
  • GENSHINGIFT: Phần thưởng: 50 Nguyên Thạch và 3 wit nhân vật

Giftcode Genshin Impact mới nhất

Giftcode Tháng 2

  • 53YuSaenh – 30 Nguyên Thạch, 5 Kinh Nghiệm Mạo Hiểm
  • GSIMPTq125 – 60 Nguyên Thạch, 10000 Mora
  • Cuupmbjsvd – 50 Nguyên Thạch
  • GENSHINGIFT – 50 Nguyên Thạch, 3x Kinh Nghiệm Anh Hùng

Giftcode Tháng 1

  • jsSK8n23jzR
  • dU2mhjQL1ZT
  • nBEm3myAL2b

Lưu ý: Nếu Giftcode Genshin Impact không hoạt động thì có thể mã đã hết hạn hoặc bạn đã từng sử dụng chúng trước đây. Bạn đọc đừng quá lo lắng bởi miHoYo sẽ liên tục cập nhật thêm nhiều giftcode Genshin Impact mới nhất, cũng như các sự kiện mới trong thời gian tới.

Một số thông tin bên lề về Genshin Impact

Hiện tại, một làn sóng tẩy chay Genshin Impact đang nổ ra tại Bắc Mỹ. Theo PCGamer, các hashtag #boycottgenshinimpact, #dobettermihoyo hay #boycottgenshin trở thành trend trên Twitter. Nguyên nhân của sự việc này chính là video tham quan văn phòng làm việc tại Thượng Hải của miHoYo. Trong video, game thủ đã bắt gặp cảnh một nhà thiết kế đang sử dụng các tài liệu về điệu nhảy múa của thổ dân Châu Mỹ bản địa để làm tư liệu cho chủng tộc Hilichurls, một trong những tộc phản diện của Genshin Impact.

Giftcode Genshin Impact mới nhất

Như bạn đọc đã biết thì tộc Hilichurls trong game được miêu tả là cực kỳ xấu xa, kém thông minh và rất hạ đẳng. Chính vì lẽ đó, cộng đồng game thủ ở Bắc Mỹ đã rất tức giận và cho rằng miHoYo đang bôi nhọ văn hóa của người Mỹ. Nguy cơ của sự việc lần này là Genshin Impact mất một lượng lớn người chơi “chịu chi” ở phía bên kia bán cầu, ảnh hưởng tương đối tới doanh thu của trò chơi.

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng Genshin Impact đang có những vấn đề liên quan tới phân biệt sắc tộc khi 2 nhân vật Xinyan và Kaeya có màu da sẫm lại được miêu tả “khác bình thường”. Tuy nhiên, có nhiều game thủ cho rằng câu chuyện vốn dĩ bình thường lại đang bị đẩy đi quá xa, bởi chưa chắc miHoYo thực sự có ý như vậy.

Hiện đại diện của miHoYo vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. Tôi hi vọng sẽ tiếp tục tập trung vào chất lượng của các bản update, tung ra nhiều đợt sự kiện và giftcode Genshin Impact hơn nữa nhằm xoa dịu hay trấn an cộng đồng của mình.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.