Trải nghiệm siêu phẩm JRPG Fantasian – Hành trình kỳ diệu của ký ức

Được tạo ra bởi nhà phát triển dòng game Final Fantasy, Fantasian mobile sẽ mang đến một siêu phẩm cực thú vị cho người chơi.

Đẹp như một giấc mơ – là cụm từ chính xác để miêu tả tựa game Fantasian – bởi lẽ, tựa game này được đầu tư rất mạnh về mặt đồ họa. Từ khung hình nền được kiến tạo và xây dựng hoàn toàn bằng tay, cho đến các chuyển động họa tiết cực kỳ mượt mà và sắc xảo. Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng một trong những tuyệt tác JRPG chính hiệu ngay trên thiết bị di động của mình và có thể tận hưởng nó ở mọi lúc, mọi nơi.

Nhà kiến tạo game Hironobu Sakaguchi đã mang lại vô vàn phép màu trên hệ máy console với dòng game siêu kinh điển Final Fantasy ngay từ những năm tháng đầu tiên. Khi tiếp nối sự thành công đó trên nền tảng di động, ‘cha đẻ của những siêu phẩm’ đã không làm người chơi thất vọng với chất game nhập vai chính hiệu phong cách Nhật Bản với sự đầu tư kĩ càng đến từng chi tiết nhỏ nhất trong Fantasian.

Đến với tựa game mobile Fantasian, người chơi sẽ được trải nghiệm một cảm giác hệt như chơi trên các hệ máy console khi tựa game này được dự kiến sẽ làm thành một series với tình tiết và cốt truyện vô cùng lôi cuốn, hấp dẫn.

Thâm nhập vào thế giới kỳ diệu của Fantasian, người chơi sẽ được nhập vai vào nhân vật mang tên Leo – một chàng trai trẻ đã mất đi ký ức của mình từ rất lâu và khi tỉnh dậy chỉ có 2 chú robot bên cạnh là Prickle và Clicker.

Dựa trên một trong số những câu chuyện thần thoại nổi tiếng của thần Odin với hai chú quạ Hunin và Munin, hành trình tìm lại ký ức của Leo bắt đầu từ đây.

Cốt truyện được khởi đầu với đoạn đối thoại siêu vui nhộn giữa Leo và hai chú robot và ngay lập tức chuyển cảnh cực kỳ mượt mà sang phần hướng dẫn gameplay chiến đấu. Với hệ thống click-n-point để chỉ thị tấn công, rồi xông pha chiến đấu với quái vật. Lối chơi sẽ chút chiến thuật – hành động để ngay lập tức thuyết phục những người chơi đam mê dòng game của Nhật Bản.

Những trận chiến sẽ diễn ra vô cùng ngẫu nhiên khi bạn du hành trên khắp lục địa của Fantasian. Đặc điểm kỳ dị của game mobile này đó chính là hệ thống Dimengeon, bởi vì, hệ thống này sẽ dẫn dắt người chơi đến với …chiều không gian khác. Đây thực sự là một cú twist vô cùng sáng giá cho những dòng game siêu phẩm mới trên mobile khi kết hợp trọn vẹn được những ý tưởng cổ điển và hiện đại.

Khi nói đến nét đồ họa độc đáo của game mobile Fantasian, Sakaguchi thực sự đã mang đến trọn vẹn những tinh hoa mà ông lĩnh hội được từ ngành công nghiệp phim ảnh và hoạt họa. Game sở hữu đến hơn 150 khung cảnh được xây dựng và kiến tạo hoàn toàn bằng tay. Nếu người chơi đã từng xem qua bộ phim Coraline, thì khung cảnh của Fantasian cũng sẽ tương tự như vậy – toàn bộ ngoại cảnh đều được làm từ mô hình thật – và hiệu ứng đó đem đến một góc nhìn cực kỳ trung thực và rõ nét.

Nhạc nền của tựa game siêu phẩm này còn được tác gia Nobuo Uematsu – cha đẻ của các ca khúc nhạc game Final Fantasy gốc – kiến tạo nên những giai điệu du dương và sâu lắng. Khi người chơi trải nghiệm Fantasian, bạn sẽ ngay lập tức cảm thụ được những âm thanh khiến cho toàn bộ cảm xúc đều chìm đắm vào một thế giới thần kỳ và màu nhiệm. Mọt game khuyến khích bạn sử dụng kèm với thiết bị joystick để có trải nghiệm hệt như console nhé!

Mỗi một hoạt động hay thao tác trong game đều đậm chất game nhập vai cổ điển chính hiệu với nền nhạc cực chất, đồ họa đỉnh cao và cốt truyện có chiều sâu cực mạnh. Vì vậy, nếu bạn là một trong những người chơi đã từng yêu mến Final Fantasy trên hệ máy console. Thì đây sẽ là một tựa game mobile mà bạn không thể nào có thể bỏ qua được.

Hiện game đã được phát hành trên Apple Arcade.

Tải game Fantasian trên Android –         iOS                –             APK

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.