MC Chúc Anh thích Tốc Chiến đến mức thường ra quán cafe để chơi!

Là nữ MC mới ra mắt của Tốc Chiến và giải đấu Icon Series SEA 2021, MC Chúc Anh đã có vài lời tâm sự về lần đầu tham gia vào Esports!

Bắt gặp MC Chúc Anh sau ngày thi đấu đầu tiên của Vòng Bảng bộ môn Esports Tốc Chiến Icon Series SEA Mùa Hè 2021, Kênh Tin Game đã có đôi lời thắc mắc và tìm kiếm sự chia sẻ từ nữ MC tài năng này. Trước đó, Chúc Anh nổi tiếng trong giới thể thao với vai trò MC VBA. Hiện tại, cô chuyển sang “thử sức” trong giới Esports với tựa game Tốc Chiến và Chúc Anh cũng đã có những thể hiện rất tốt với vai trò MC của giải đấu Icon Series SEA giai đoạn Tiền mùa giải.

MC Chúc Anh:

Chúc Anh chia sẻ: “Thật sự thì mình cảm thấy rất may mắn khi lần đầu tiên thử sức với Esports lại được làm việc cùng tựa game Tốc Chiến. Đối với mình, thì Tốc Chiến là một tựa game không chỉ hấp dẫn về nội dung, hình thức chơi, đồ họa mà còn cả trong cách tổ chức giải đấu, v..v… mọi thứ đều rất chuyên nghiệp, chuẩn chỉnh.”. Cũng cần nhấn mạnh rằng, Tốc Chiến là bến đỗ đầu tiên của Chúc Anh trong giới Esports. Một mảnh đất mà gần như khá mới mẻ với Chúc Anh lẫn nhiều người hiện nay..

MC Chúc Anh:

“Cá nhân mình thì ngay từ trước khi chính thức đồng hành cùng Tốc Chiến, mình cũng đã chơi thử và cực kỳ yêu thích tựa game này. Tới mức mình còn lập hẳn một group để chơi chung cùng bạn bè và thường ra quán cafe để chơi luôn ấy..!” – Nữ MC hào hứng cho biết những trải nghiệm của bản thân về tựa game này vào những ngày đầu tham gia.

MC Chúc Anh:

Chỉ đến khi các giải đấu của Tốc Chiến chính thức ra mắt và khởi chạy, nữ MC Chúc Anh mới thấy được sức hấp dẫn khó tả từ Tốc Chiến – “Ngoài việc thấy được rõ nét hơn nữa tiềm năng phát triển mạnh mẽ của Esports, thì việc được tham gia vào một ekip tổ chức giải đấu cực kỳ hiện đại và chuyên nghiệp cũng khiến mình cảm thấy rất hứng thú. Khi tìm hiểu sâu hơn về những giải đấu quốc tế, mình lại càng cảm thấy choáng ngợp hơn với những sân khấu ngập tràn ánh sáng và vô cùng hiện đại.”

Kênh Tin Games cũng có phần thắc mắc về những sự chuẩn bị của nữ MC cho giải đấu Icon Series SEA kỳ này. Đây cũng là câu hỏi thắc mắc của nhiều khán giả bởi họ biết rằng Chúc Anh chỉ có 5 năm kinh nghiệm về dẫn chương trình cho các sự kiện thể thao truyền thống. Đối với bộ môn thể thao điện tử Esports này, nó vẫn là một mảnh đất “lạ” đối với nữ MC.

MC Chúc Anh:

Khi nhận được câu hỏi này, Chúc Anh cũng không tỏ vẻ nao núng mà thú nhận: “Kể từ khi game chính thức ra mắt tại Việt Nam thì mình đều dành kha khá thời gian mỗi ngày để chơi Tốc Chiến cùng bạn bè, để có thể hiểu game nhiều hơn từ khía cạnh của một người chơi và tất nhiên cũng vì mình yêu thích tựa game nữa.”.. Nữ MC tỏ ra tự tin về khả năng của bản thân mình.

“Bên cạnh đó thì mình cũng biết bản thân vẫn còn nhiều thiếu sót về mặt chuyên môn, nên mình cũng thường lên các website trên mạng để tìm hiểu về cách thức xây dựng tướng, cách chơi phù hợp nhất với từng loại tướng, v…v.. để bổ sung thêm kiến thức về game. Mình cũng có xem thêm video trên Youtube về game, cũng như là các giải đấu quốc tế khác để học hỏi cách làm của những người có kinh nghiệm và chuyên môn của những người đi trước.” – Chúc Anh bộc bạch về cách cô lấp đầy sự thiếu hụt về kinh nghiệm Esports.

MC Chúc Anh:

Tất nhiên, ngoài những cố gắng của cá nhân, Chúc Anh cũng rất cám ơn vì đã có những đội ngũ, thành viên, và đồng nghiệp giúp đỡ mình rất nhiều trong quá trình nâng cao kinh nghiệm đó: “…tất nhiên là vì bên cạnh mình cũng đang có rất nhiều những đồng nghiệp am hiểu về game, nên mình có thể dễ dàng nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người khi có bất cứ thắc mắc nào trong công việc.” – Cô chia sẻ thêm.

Được biết, hy vọng hiện tại của Chúc Anh là: “Mong rằng với sự chuẩn bị này, mình sẽ có thể cùng tập thể team Tốc Chiến tại Việt Nam mang tới giải Icon Series SEA Mùa Hè 2021 nhiều hấp dẫn hơn nữa cho các fan của tựa game!”

Minh Nghi hy vọng SBTC có thể tiến xa hơn trong Icon Series SEA Mùa Hè 2021
Minh Nghi hy vọng SBTC có thể tiến xa hơn trong Icon Series SEA Mùa Hè 2021
Minh Nghi đã có những chia sẻ thú vị về tình hình 10 đội tuyển tham gia vào Vòng Bảng Tốc Chiến Icon Series SEA Mùa Hè 2021

Kênh Tin Game cũng xin gửi lời chúc đến Chúc Anh, hy vọng rằng nữ MC này sẽ có thể đồng hành cùng Esports thật lâu, để có thể cùng góp phần tạo nên sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa của Esports, mang tới những sân chơi hấp dẫn hơn nữa dành cho cộng đồng yêu game!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.