Top 5 game miễn phí trên Steam cấu hình đẹp nhất

Hãy cùng Mọt Game tìm hiểu danh sách top 5 game miễn phí trên Steam cấu hình đẹp và gameplay hay nhất nhé!

Steam là một nền tảng quản lý game bản quyền nằm trong hệ thống của Valve. Để tải những game trên Steam thì bạn phải dùng tiền để mua license (bản quyền) từng game về chơi. Nhà phát hành sẽ ăn chia với Valve khoản doanh thu nhận được từ người mua. Tuy nhiên cũng có rất nhiều game miễn phí trên Steam cấu hình đẹp và nội dung cực hay. Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu danh sách top 5 game miễn phí trên Steam cấu hình đẹp nhất nhé!

Scavengers

Top 5 game miễn phí trên Steam cấu hình đẹp - SCAVENGERS

Game đầu tiên trong danh sách top 5 game miễn phí trên Steam chính là Scavengers. Đây là thể loại game sinh tồn chiến lược. Chiến trường trong game là nơi các đội gồm ba người cạnh tranh với các đội khác để tồn tại và thống trị lãnh thổ. Game có hai chế độ là PVE (với máy) và PVP (với người). Chọn tướng phù hợp với bạn cùng các loại vũ khí để chinh phục những thách thức của một vùng đất hoang vu đầy mối nguy hiểm đang chờ bạn phía trước.

Game Scavengers với đồ họa đẹp mắt đang được miễn phí trên Steam, cùng tải về và trải nghiệm nhé các bạn.

  • Link tải Scavengers tại ĐÂY.

Cyber Hunter

Top 5 game miễn phí trên Steam cấu hình đẹp - Cyber Hunter

Cyber Hunter là một trò chơi battle royale thế giới mở có sự kết hợp độc đáo giữa các yếu tố bao gồm: sinh tồn, bắn súng và khám phá. Bất kỳ bề mặt thẳng đứng nào trong thế giới Cyber Hunter đều có thể leo lên được và người chơi có thể lướt xuống thoải mái từ trên cao.

Game Cyber Hunter đang được miễn phí trên Steam với đồ họa bắt mắt và gameplay sống động, hãy cùng chơi và chắc chắn, bạn sẽ không hối hận vì đã tải về đâu.

  • Link tải Cyber Hunter tại ĐÂY.

Rogue Company

Top 5 game miễn phí trên Steam cấu hình đẹp - Rogue Company

Rogue Company là tựa game bắn súng 3rd person (góc nhìn thứ 3) được nhiều người chơi ưa chuộng. Người chơi sẽ vào vai những người lính đánh thuê đầy kinh nghiệm và kỹ năng, làm việc cho một tập đoàn bí mật. Họ được phái đi thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm bậc nhất thế giới. Điều này có nghĩa, người chơi sẽ phải tham gia vào trận chiến PvP với những người chơi khác nhằm sống sót và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Game Rogue Company đang là game miễn phí trên Steam, nhanh tải ngay để cùng chơi game và có những phút giây thật sảng khoái nào!

  • Link tải Rogue Company tại ĐÂY.

MIR4

Top 5 game miễn phí trên Steam cấu hình đẹp - MIR4

MIR4 là game MMORPG giả tưởng thế giới mở do người châu Á phát hành miễn phí có thể chơi trên cả PC và thiết bị di động. MIR4 là lọa game có nhiều pha hành động hay và có nhiều trận chiến PVP gia tộc quy mô lớn.

Hãy phiêu lưu vào thế giới mở của MIR và bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn. Bạn có thể chơi game theo cách chơi của riêng bạn. Tận hưởng cuộc sống yên bình; săn bắn, hái lượm, chế tạo vũ khí, đồ da dụng hoặc gia nhập một CLAN hùng mạnh để tham gia PVP quy mô lớn với các đồng minh để chống lại các kẻ thù khác.

Đánh chiếm Thung lũng Ẩn và thu thuế từ lợi nhuận trên lãnh thổ, sánh vai cùng các đồng minh truy tìm và tiêu diệt kẻ thù, tham gia cuộc đột kích của 50 người chơi và nhận một số chiến lợi phẩm quý hiếm, tuyên chiến với bè lũ kẻ thù. Dù bạn ở phe nào, bạn cũng có thể sẽ trở thành huyền thoại.

Game MIR4 này đang được miễn phí trên Steam, đừng bỏ qua tựa game này và hãy chơi thử cho nhé!

  • Link tải MIR4 tại ĐÂY.

Warframe

Top 5 game miễn phí trên Steam cấu hình đẹp - Warframe

Game cuối cùng trong danh sách top 5 game miễn phí trên Steam là Warframe. Đây là một trò chơi hành động trực tuyến góc nhìn thứ ba miễn phí trên Steam, lấy bối cảnh trong một thế giới khoa học viễn tưởng đang phát triển, cùng phiêu lưu và khám phá các thế giới rộng lớn của tựa game này.

Game có hơn 30 Warframe, mỗi Warframe hoàn toàn có thể tùy chỉnh kĩ năng với khả năng độc đáo của riêng mình, bạn có thể tự tay tạo ra Warframe hoàn hảo cho mình để cùng chiến đấu và sinh tồn.

Game Warframe đang free trên Steam, cùng tải game và thử dành thời gian cho tựa game này xem, bạn sẽ không hối hận đâu.

  • Link tải Warframe tại ĐÂY.

Trên đây là top 5 game miễn phí trên Steam, Kênh Tin Game hy vọng bạn sẽ có thật nhiều phút giây thư giãn sảng khoái khi chơi game

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?