Chocobo GP: Huyền thoại PlayStation trở lại và độc quyền trên… Switch???

Chocobo GP hay đua xe gà là cái tên quá đỗi quen thuộc với các game thủ từ hồi còn chiến PlayStation nhưng giờ đây lại độc quyền cho Switch.

Chocobo GP là một tựa game thể loại đua xe kart mang nhiều yếu tố vui nhộn. Phiên bản đầu tiên của tựa game đã được phát hành cho hệ máy PS1 vào năm 1999 với cái tên Cocobo Racing bởi Square Co Ltd – năm 2003 sáp nhập với Enix và đổi tên thành Square Enix cho đến nay. Về việc phần game tiếp theo được lấy tên Chocobo GP thay vì Cocobo Racing 2 hay Chocobo Racing Remake, có vẻ như hãng game này đang mong muốn ‘’thay một chiếc bình mới’’ mới cho tựa game đã 22 năm tuổi.

Quay lại với đoạn trailer của Chocobo GP được phát trong sự kiện Nintendo Direct, thoạt nhìn thì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy tựa game ngày nào đã được nâng cấp về mặt hình ảnh cho hợp thời hơn. Ngoài các nhân vật quen thuộc như chú gà Zozo, Alexandria; đoạn trailer còn bật mí về sự xuất hiện của một vài người bạn mới và một số đường đua được dựng lên từ series Final Fantasy nổi tiếng.

Chocobo GP

Lối chơi quen thuộc từ phần game gốc và tương tự các trò chơi đua xe kart khác như Mario Kart hay Crash Team Racing (Đua xe cáo). Người chơi sẽ tận dụng các kỹ năng điêu luyện để loại bỏ các tay đua khác bằng cách nhặt Magic Eggs có chứa Magicites, khả năng cho phép tăng tốc, bắn cầu lửa hay hất tung đối thủ,… Điểm đặc biệt trong tựa game lần này là mỗi nhân vật đều sẽ được thiết kế một kỹ năng Ultimate riêng để giành lợi thế trên trường đua.

Chocobo GP

Bên cạnh đó, Chocobo GP sẽ có chế độ nhiều người chơi, hỗ trợ trực tuyến tối đa đến 64 người trong giải đấu loại 8×8. Thật vui, khi bạn là người tận mắt chứng kiến tựa game đua xe gắn liền với tuổi thơ ngày nào giờ đã trở lại với một quy mô lớn hơn nhưng vẫn giữ được những bản sắc cũ. Và cũng hơi buồn, khi chỉ mỗi chúng ta lớn thôi, chứ chú gà không hề lớn chút nào.

Chocobo GP

Nhìn chung huyền thoại ‘’đua xe gà’’ phiên bản mới gây ấn tượng nhất về phần đồ họa tươi sáng cùng những hiệu ứng đặc biệt đã được trau chuốt kỹ lưỡng để phù hợp với bối cảnh thị trường game hiện tại. Gameplay tương đối vui nhộn nhưng không thay đổi nhiều, nói chung là tựa game rất thích hợp để chơi cùng gia đình hoặc bạn bè. Về ngày ra mắt, thì đoạn trailer chỉ bật mí rằng trò chơi sẽ sớm cập bến vào năm 2022 và độc quyền trên nền tảng Nintendo Switch.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?