Summer Sale 2022: Những game cực hay, cực rẻ không nên bỏ lỡ

Trong Summer Sale 2022, chỉ cần đâu đó khoảng 200k quay đầu, anh em game thủ có thể sở hữu cho mình những con game chất lượng bất ngờ đấy.

Lại một mùa hè đến rồi và như thông lệ, Gaben cùng đế chế Steam vẫn ra sức mà tận thu của anh em game thủ chúng ta một cách không thương tiếc thông qua Summer Sale 2022. Khốn khổ nhất là dù biết trước và có sự chuẩn bị, game thủ vẫn cứ gục ngã trước những món đòn “tàn bạo” mà Valve mang tới như 20%, 40%, 50% hay là cả 70%. Ôi, nghe tới mà ruột đau như cắt, đồng cắc cũng không còn.

Những con game Summer Sales cực hay cực rẻ năm 2022

Và nếu như anh em, đặc biệt là mấy ông học sinh sinh viên nhà nghèo vượt khó, cũng muốn cống nộp cho Gaben mà chỉ còn khoảng 200k, thì đây chính là những tựa game mà bạn nên tham khảo nha.

Devil May Cry 5 (232.000 VNĐ)

Cái tên đầu tiên cần chú ý trong Summer Sale 2022 chắc chắn không cần phải giới thiệu quá nhiều, chỉ nghe qua thôi là biết con game này chất lượng tới đâu rồi. Phần 5 được đánh giá rất cao từ những trang game uy tín và cả những người đã từng chơi qua, một cái kết rất đẹp cho hành trình dài 18 năm của Dante rồi.

Những con game Summer Sales cực hay cực rẻ năm 2022

Game sở hữu đồ họa cực đẹp, lối chơi nặng tính chiến đấu và hệ thống combo giúp cho trải nghiệm chặt chém của người chơi được đẩy lên mức tối đa, gần như không có điểm gì để mà chê dành cho Devil May Cry. Có chăng thì là một cốt truyện khá là bình thường, không quá xuất sắc để khép lại một trong những series nổi tiếng nhất nhì thế giới game. (À trừ phi người ta lại muốn vắt sữa thêm phần mới thì…thôi)

Nếu bạn đang cần kiếm một con game chất lượng giá rẻ để cày mùa hè này, thì Devil May Cry 5 chắc chắn là lựa chọn số một.

Sea of Thieves (155.000 VNĐ)

Một trong những tựa game luôn được xem nhiều nhất trên Twitch, và trong mùa Summer Sale này thì đây là cơ hội cực tốt để game thủ sở hữu con game này với giá hơi bị ổn. Trong game, bạn sẽ bước vào nghiệp cướp biển, trở thành đồng nghiệp với thuyền trưởng Johny Deep trong một thế giới đầy vui nhộn và màu sắc của Sea of Thieves.

Những con game Summer Sales cực hay cực rẻ năm 2022

Theo nhà phát triển trò chơi, thì họ đang không làm game mà làm ra một trình giả lập cướp biển, thế nên bạn được trải nghiệm cảm giác trở thành cướp biển một cách hoàn hảo nhất. Game thủ sẽ tự do làm mọi thứ mà họ nghĩ về cướp biển, từ đi cướp tàu, chiến đấu trên biển, các hành trình đi tìm kho báu các thứ các kiểu.

Cộng thêm Sea of Thieve sử dụng lối chơi nhập vai góc nhìn người thứ nhất càng làm cho trải nghiệm làm hải tặc của người chơi thêm chân thật. Chỉ có một điểm lưu ý duy nhất là game này chỉ thiệt sự vui và hấp dẫn khi mà anh em chơi với bạn bè của mình, chứ ông nào mà thích thể loại một mình thì nên suy nghĩ lại vì game này chơi một mình chán lắm luôn.

Far Cry 5 (198.000 VNĐ)

Còn nếu anh em hiện chỉ cần một tựa game AAA, không quá quan tâm cốt truyện mà chỉ cần gameplay đủ sức thu hút thì chào mừng đến với nước Mỹ, nơi mà bạn vào vai một nhân viên an ninh của nhà nước đi tìm hiểu và tìm cách ngăn chặn một giáo phái cuồng tín tà ác được trang bị vũ trang đầy đủ.

Những con game Summer Sales cực hay cực rẻ năm 2022

Dù cho Far Cry 5 bị các nhà chuyên môn đánh giá vô cùng tệ hại về phần cốt truyện, thế nhưng tựa game này lại sở hữu một nền đồ họa tuyệt đỉnh khó ai bì kịp, cùng một thế giới mở trong game vô cùng hấp dẫn và quyến rũ với bất kỳ tay chơi nào. Gameplay của nó xuất sắc tới mức gần như đã cứu được cho Ubisoft một bàn thua trong thấy và càng khẳng định cho thế giới game biết rằng họ giỏi làm Farcry đến như thế nào.

Thế nên, nếu bạn không chê một tựa game đã được 4 năm tuổi, cốt truyện dở ẹc nhưng gameplay tuyệt đỉnh, thì chắc chắn không thể bỏ qua Far Cry 5 rồi đó.

Frostpunk (62.500 VNĐ)

Trong thể loại game chiến thuật, Frostpunk luôn là cái tên tạo được sự ấn tượng rất lớn khi là người tiên phong đầu tiên cho việc kết hợp giữa thể loại chiến thuật quản lý thành phố và sinh tồn, đem đến cho game thủ, đặc biệt là game thủ yêu thích hai thể loại này, một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Những con game Summer Sales cực hay cực rẻ năm 2022

Thế giới của Frostpunk là một thế giới hậu tận thế vô cùng khắc nghiệt, với một kỷ băng hà dài đằng đẵng đẩy con người đến với bờ vực diệt vong. Và bạn, trong vai The Captain, phải tìm cách dẫn dắt những người trong nhóm mình vượt qua mùa đông khắc nghiệt này. Cũng như bất cứ tựa game chiến thuật quản lý nào, người chơi phải căng não ra mà quản lý những loại tài nguyên có sẵn trên bản đồ nhằm đảm bảo mọi thứ đều được phát triển trơn tru.

Thế nhưng, thứ căng thẳng nhất không phải là những thứ tài nguyên khô khốc vô tri kia, mà là lòng người, khi mà hơn 50% giá trị của Frostpunk chính là việc bạn có thể ổn định lòng người một cách ổn thỏa nhất. Và dù thế nào đi nữa, mỗi chiến thắng trong từng lần chơi Frostpunk cũng đều khiến bạn suy nghĩ rất nhiều đó.

A Way Out (175.000 VNĐ)

A Way Out cũng là một cái tên vô cùng sáng giá mùa Summer Sale 2022 này, đặc biệt là dành cho những người anh em thân thiết, hay những cặp đôi yêu thích thể loại phim vượt ngục dành thời gian cho nhau.

Summer Sale 2022: Những game cực hay, cực rẻ không nên bỏ lỡ

Trong game, bạn và người chơi thứ hai sẽ vào vai Vincent Moretti và Leo Caruso trong hành trình vượt ngục báo thù của mình. Sở hữu một cốt truyện vô cùng chặt chẽ, đầy logic và vô cùng cao trào, bạn sẽ không thể chê vào đâu được khi tận hưởng một câu chuyện về hai người đàn ông đang tìm cách trở về với gia đình và cố gắng báo thù cho chính mình. Ngoài ra, phần chơi của game cũng cực kỳ ổn và cần phải có sự hợp tác của cả hai người thì mới có thể thành công.

Một con game không thể chơi một mình, mà bạn chỉ có thể tận hưởng một cách trọn vẹn với một người chơi ăn ý. Thế nên, nếu như anh em game thủ, hay là cả mấy chị mấy cô mà chưa biết mua quà gì tặng người yêu mùa hè này, thì nên chọn ngay con game này đi nhé.

Mong rằng anh em đã chọn được cho mình một con game hoàn hảo để giải trí trong dịp Summer Sale 2022 này rồi. Game nào thì cũng có hay có dở, nhưng mấy con ở trên mà người viết giới thiệu là ít có cái nào dở lắm. Tin mình!

Theo dõi Kênh Tin Game ngay để không bỏ lỡ tin tức nóng hổi về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?