Spoiler Tokyo Revengers 260: Taiju đối đầu với Waka – Benkei. Akashi sao vẫn chưa tới?

Cuộc đối đầu giữa Taiju với cặp đôi huyền thoại Hắc Long khiến fan hồi hộp. Ai sẽ chiến thắng. Cùng dự đoán trong Spoiler Tokyo Revengers 260 nhé!

Trong lúc Taiju đang bận với cặp đôi huyền thoại của Hắc Long thì Hanma đã đến tiếp cận Takemichi để trả lại mối thù năm xưa. Diễn biến nào sẽ xảy ra, cùng Mọt dự đoán trong Spoiler Tokyo Revengers 260 nhé. 

Spoiler Tokyo Revengers 260 có gì hot?

Diễn biến Tokyo Revengers 260 nhiều khả năng sẽ là trận 1vs2 giữa Taiju với cặp đôi huyền thoại của Hắc Long là Waka và Benkei. Taiju rất mạnh nhưng nếu đấu với cả hai người thì sẽ khó ăn nên rất có thể Taiju vẫn sẽ bị áp đảo. Thế nhưng, vì vẫn còn khá sung sức so với đối thủ nên chiến thắng cuối cùng lại nằm trong tay của Taiju.

Ngoài Waka và Benkei thì Hanma cũng là kẻ có khả năng chiến đấu rất tốt. Rất có thể Hanma sẽ gạ kèo Takemichi để đáp trả mối thù năm xưa. Lúc này Mikey vẫn chỉ đứng nhìn mà thôi. Hoặc cũng có thể Mikey sẽ tìm đến Sanzu để xem tình trạng của anh ta ra sao. Mọt dự đoán nhiều khả năng Mikey sẽ tiết lộ cho chúng ta biết về người du hành thời gian thứ hai là ai. 

Spoiler Tokyo Revengers 260: Taiju đối đầu với Waka - Benkei. Akashi sao vẫn chưa tới?
Spoiler Tokyo Revengers 260 có gì hot?

Akashi vẫn chưa hề xuất hiện dù việc anh ta tham gia vào trận chiến này gần như là tuyệt đối. Nhưng tại sao Akashi vẫn chưa đến? Có khi nào anh ta sẽ gọi hội đến và trổ tài Thần Chiến Tranh chăng? Chúng ta vẫn chưa thể nào biết được ngay. Việc Akashi lâu xuất hiện có thể sẽ liên quan đến một biến cố trong trận đấu này.

Review tình tiết đáng chú ý trong Tokyo Revengers 259

 Taiju đối đầu với Waka - Benkei. Akashi sao vẫn chưa tới?
Review tình tiết đáng chú ý trong Tokyo Revengers 259

Sau khi nhận được lời mời từ phía Mitsuya, Taiju quyết định sẽ tham gia Toman để tận mắt chứng kiến Takemichi hạ Mikey. Sự có mặt của Taiju khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Ngay sau đó, Taiju lập tức đánh hết đám le ve bên phía Kantou Manji, dọn đường cho Takemichi đến chỗ Mikey thuận lợi hơn. 

Giống như Malphite của Liên minh huyền thoại, Taiju không thể cản phá được. Cựu tổng tưởng Hắc Long chỉ dừng lại khi bộ đôi Waka và Benkei tiến tới chặn anh ta. 

Tokyo Revengers 260 khi nào phát hành?

Spoiler Tokyo Revengers 260: Taiju đối đầu với Waka - Benkei. Akashi sao vẫn chưa tới?
Tokyo Revengers 260 khi nào phát hành?

Tokyo Revengers 260 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 06 tháng 07 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Kênh Tin Game cập nhật liên tục trong bài viết này. 

Bạn dự đoán như thế nào về Tokyo Revengers 260 này? Để lại ý kiến xuống phần bình luận anh em cùng nhau chém gió nhé. Để không bỏ lỡ những tin tức hay, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang của chúng mình nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?