LMHT: Tuyển thủ VCS nhiều khả năng mất cơ hội luyện tập ở rank Hàn vì toxic

Các đội tuyển tại VCS nhiều khả năng sẽ không còn được cấp tài khoản luyện tập tại rank Hàn sau nhiều lần vi phạm chuẩn mực.

Chất lượng người chơi tại máy chủ Hàn Quốc có lẽ là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là khi Faker đã nhiều lần lên tiếng về sự toxic của những tuyển thủ của khu vực LPL. Trước tình hình này, Riot Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ có động thái gắt gao hơn trong việc kiểm soát người chơi tại máy chủ này để hạn chế tuyển thủ VCS Rank Hàn có những hành động không tốt.

LMHT: Tuyển thủ khu vực VCS nhiều khả năng sẽ mất cơ hội luyện tập ở rank Hàn vì toxic

Với việc thắt chặt chất lượng người chơi tại máy chủ Hàn Quốc, các đội tuyển ở khu vực VCS có thể sẽ bị liên lụy khi không còn được cung cấp tài khoản để tham gia tập luyện tại đây. Điều này cũng xuất phát từ thái độ thi đấu không chuyên nghiệp của các tuyển thủ Việt Nam khi có những hành vi toxic, phá game tại máy chủ Hàn Quốc.

Còn nhớ trong giai đoạn VCS Mùa Xuân 2022, hai thành viên của GAM Esports là Divkid và Tomrio đã bị xử phạt khi có hành vi thiếu chuẩn mực tại rank Hàn. Hậu quả ngay sau đó là toàn bộ các thành viên của GAM đều bị tịch thu tài khoản và không thể tham gia tập luyện tại đây.

LMHT: Tuyển thủ khu vực VCS nhiều khả năng sẽ mất cơ hội luyện tập ở rank Hàn vì toxic

Cũng trong khuôn khổ VCS Mùa Xuân 2022, hàng loạt những tuyển thủ đến từ nhiều đội tuyển khác nhau đã phải hứng chịu án phạt từ ban tổ chức khi có hành vi toxic tại rank Hàn. Những cái tên này đều đã bị phạt vắng mặt trong một ván thi đấu sau khi có hành động không đẹp nói trên.

Với những “thành tích” không được đẹp trong quá khứ, có thể VCS sẽ phải gánh chịu hậu quả khi Riot Hàn Quốc thắt chặt chất lượng tại đây. Nếu không còn được cấp tài khoản để thi đấu tại máy chủ Hàn Quốc, các tuyển thủ sẽ mất đi một nơi luyện tập chất lượng cũng như cơ hội nâng cao trình độ của bản thân khi phải thi đấu tại một môi trường khắc nghiệt tại đây.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?