Resident Evil Village độc chiếm vị trí đầu bảng game bán chạy trên Steam

Resident Evil Village độc chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng Steam Top Seller và trở thành tựa game thành công nhất của series Resident Evil.

Trước sự ủng hộ nồng nhiệt của cộng đồng người hâm mộ, Resident Evil Village đã nhanh chóng chiếm được vị trí Top 1 bảng xếp hạng những game bán chạy nhất trên nền tảng Stseam. Theo thống kê kể từ ngày đầu ra mắt cho đến ngày 9 tháng 5 vừa qua, trò chơi hiện đang đọc chiếm vị trí đầu bảng, vượt mặt cả PUGB (PlayerUnknown’s Battleground) và siêu phẩm game co-op 2 người It Takes Two.

Resident Evil Village

Bên cạnh đó tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 100 ngàn game thủ trên toàn thế giới online cùng một lúc để trải nghiệm tựa game này. Không những thế với lượng người chơi khổng lồ, Resident Evil Village đã vượt mặt nhiều vị “tiền bối” của series Thành Phố Ma (Resident Evil).

Điển hình như Resident Evil 2 Remake (khoảng 74 ngàn người) và Resident Evil 3 Remake (khoảng 60 ngàn người). Theo đó nó còn trở thành một trong những game được xem nhiều nhất trên nền tảng Twitch (tổng số lượng người xem phải lên đến 500 ngàn người).

Resident Evil Village

Ở vị trí thứ hai, đó chính là Hood: Outlaws and Legends, game hành động nhập vai co-op lấy bối cảnh thời trung cổ, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 5, tức là vào ngày hôm nay. Ngoài ra, trên bảng xếp hạng chúng ta còn có thể thấy được một vài siêu phẩm đình đám bị Resident Evil Village cho “hít khói”. Điển hình như Mass Effect: Legendary Edition (hạng 9) và NieR:Automata (hạng 10).

Điều này cho thấy, phần thứ 8 (Resident Evil Village) của dòng game Resident Evil đã rất thành công trong việc giúp cho nhà phát triển Capcom gặt hái được nhiều thành công về mặt lợi nhuận. Cũng như mang đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm và cảm giác hoàn toàn mới mẻ.

Tìm hiểu thêm những thông tin thú vị về trò chơi tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.