Kết thúc năm 2022, Tộc Trưởng Độ Mixi tổng kết số tiền từ thiện lên tới 2 tỷ VNĐ

Tộc Trưởng Độ Mixi chính thức tổng kết số tiền từ thiện kết thúc năm 2022 dành cho 2023, con số khủng lên tới 2 tỷ đồng.

2022 một năm tương đối thành công với các tựa game và Esports đã chính thức khép lại để chào đón một năm 2023 với những khởi đầu mới. Với Bộ Tộc và người hâm mộ của streamer Mixigaming, hôm qua là ngày cuối cùng của năm cũng là ngày cuối cùng để mọi người có thể chung tay góp sức, ủng hộ Tộc Trưởng để thực hiện hoạt động từ thiện Góp Gạch Xây Trường cho năm sau.

Sau một tháng ủng hộ, đóng góp cho các dự án từ thiện năm 2023, Tộc Trưởng cũng đã tổng kết số tiền donate từ tất cả các nguồn của mình trong tháng 12 vừa rồi và con số lên tới 2 tỷ VNĐ. Trong đó, số tiền donate lớn nhất đến từ nền tảng Player Duo với 552,8 triệu đồng, tiếp đó là WeScan với 539 triệu, còn lại là các kênh donate khác như qua tài khoản ngân hàng, từ các thành viên Refund, từ Paypal, Youtube member, super chat… tất cả đạt 1566,8 triệu đồng, tính cả những khoản donate muộn hoặc chưa được cộng, con số xấp xỉ đạt 1,6 tỷ VNĐ.

Như thường lệ với màn “làm tròn” số, Tộc Trưởng Độ Mixi và gia đình cũng xin ủng hộ thêm 400 triệu đồng nữa và số tiền từ thiện trong năm tới của cộng đồng Bộ Tộc Mixigaming sẽ là tròn 2 tỷ đồng. Ngoài ra, Tộc Trưởng cũng tiết lộ rằng bản thân sẽ chịu cả phần thuế thu nhập cá nhân để bảo toàn số tiền này, con số đâu đó sẽ rơi vào khoảng 200 triệu nữa.

Kế hoạch sử dụng số tiền từ thiện cũng được Tộc Trưởng Độ Mixi tiết lộ ngay sau đó sẽ vẫn là xây dựng các điểm trường để hỗ trợ cho các em học sinh, thầy cô tại các khu vực khó khăn ở miền Bắc và Trung nước ta. Vẫn là sự kết hợp giữa Bộ Tộc Mixigaming và Đoàn Thanh Niên trường Đại Học Kinh tế Quốc Dân, quá trình khảo sát và lên kế hoạch xây dựng sẽ được triển khai vào đầu tháng 3. Quá trình xây dựng và giải ngân sẽ bắt đầu vào khoảng tháng 5, tháng 6 và dự kiến sẽ xây dựng được từ 6-7 điểm trường.

Dù tháng 12 có rất nhiều sự kiện quan trọng và Tộc Trưởng không thể stream đều đặn như các năm trước nhưng số tiền từ thiện đã gia tăng đáng kể so với 1,5 tỷ như năm ngoái. Đây thực sự là một nghĩa cử cao đẹp hiếm có, chúc Bộ Tộc và Tộc Trưởng Mixigaming có nhiều sức khỏe để tiếp tục duy trì hoạt động ý nghĩa này.