Việt Nam giữ vững top 1 quốc gia tìm kiếm phim 'trưởng thành' nhiều nhất thế giới năm 2022

Hơn 1 thập kỷ qua, Việt Nam vẫn giữ vững phong độ của mình khi luôn đứng đầu các quốc gia tìm kiếm phim người lớn Nhật Bản nhiều nhất thế giới.

Theo báo cáo mới nhất của Google Trend, trong mục tỉ lệ tìm kiếm phim “hành động” Nhật Bản nhiều nhất thế giới 12 tháng qua, quốc gia có tỉ lệ tìm kiếm nhiều nhất vẫn là Việt Nam. Trong mục tìm kiếm từ khóa nguyên thuỷ hơn là “Se*”, Việt Nam cũng giành vị trí “á quân” chỉ sau Sri-Lanka.

Việt Nam đứng đầu trong các quốc gia tìm kiếm phim hành động Nhật nhiều nhất thế giới năm 2022

Theo đó, Google Trend còn cho biết thêm các tỉnh thành “đóng góp” nhiều lượt tìm kiếm nhất cho Việt Nam thuộc các tỉnh miền núi phía Bắc như Lai Châu, Điện Biên, Bắc Giang… Nếu như năm ngoái Lai Châu đứng thứ nhất cả nước về lượt tìm kiếm dòng phim này thì năm nay Điện Biên đã vượt mặt lên đứng top 1 cả nước.

Tỉnh Điện Biên đóng góp lượt tìm kiếm nhiều nhất giúp Việt Nam giữ top 1 thế giới

Ngành công nghiệp phim người lớn tại Nhật Bản luôn được khán giả khắp thế giới đánh giá cao và ủng hộ vì thế ngày càng phát triển lớn mạnh. Việt Nam là một trong những nước đã đóng góp và ủng hộ rất nhiều cho người anh em châu Á khi gần một thập kỷ qua luôn dẫn đầu top các nước tìm kiếm loại phim này nhiều nhất thế giới. Các quốc gia châu Á khác như Myanmar, Lào, Campuchia, Hàn Quốc cũng thuộc những nước tìm kiếm nhiều nhất loại phim “hành động” này của Nhật Bản nhưng vẫn chưa vượt qua được anh em Việt Nam.