Top game có cốt truyện hay nhất trên Android mà bạn nên thử qua

Với top game có cốt truyện hay nhất trên Android, game thủ chắc chắn sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác về game mobile.

Từ trước tới nay, game mobile trong tâm trí của game thủ đều chỉ là những trò chơi đơn giản, giải trí, giết thời gian hoặc là những trò chơi online nạp tiền để chiến thắng tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm thấy không ít top game có cốt truyện hay nhất trên Android.

Game thủ chỉ cần bỏ ra thêm một chút thời gian theo dõi các đoạn cutscene, những đoạn hội thoại của nhân vật, chắc chắn bạn sẽ thấy có những game mobile có câu chuyện hấp dẫn không kém gì PC/Console. Hay với những game được port từ PC/Console game thủ cũng có thể trải nghiệm được những trò chơi có cốt truyện xuất sắc ngay trên chính điện thoại của mình.

Trong bài viết lần này, Mọt tui sẽ giới thiệu cho bạn đọc top game có cốt truyện hay nhất trên Android.

This War of Mine

This War of Mine có mặt smartphone là một điều tuyệt vời cho những ai chưa có cơ hội được trải nghiệm trên máy tính. Trò chơi sẽ cho game thủ một góc nhìn về chiến tranh hoàn toàn khác. Đó là góc nhìn của người dân thường, những người phải hứng chịu hậu quả nặng nề từ các cuộc chiến gây ra.

Top game có cốt truyện hay nhất trên Android

Người chơi sẽ thấy được khi chiến tranh nổ ra, con người phải giằng xé nhau tàn nhẫn như nào để sinh tồn. Bạn sẽ luôn phải đứng giữa lựa chọn nhường nhịn để mọi người cùng sống hay ích kỷ để bản thân được sống. Thậm chí bạn sẽ phải lựa chọn việc đánh mất đi nhân tính, phải làm những việc trái với lương tâm với mục đích cao nhất là được sống. Chính việc nhập vai trực tiếp vào người dân thường khi chiến tranh nổ ra, game thủ mới hiểu được rằng chiến tranh tàn độc tới nhường nào và đây là một trong top game có cốt truyện hay nhất trên Android.

Download: Tại Đây

Life is Strange

Nếu có trong tay quyền năng quay ngược thời gian để quyết định lại, liệu bạn sẽ sống tốt hơn và có trách nhiệm hơn? Life is Strange sẽ cho bạn câu trả lời. Nhân vật chính sẽ có khả năng quay ngược lại thời gian, từ đó người chơi có thể đưa ra các quyết định khác nhau. Dĩ nhiên mỗi quyết định sẽ thay đổi các tình huống trong tương lai, thậm chí sẽ tạo ra một hậu quả lớn hơn.

Điểm cuốn hút của Life is Strange là game cho người chơi vào vai một học sinh trung học. Đây là cái tuổi dở dở ương ương nhất trong đời người. Độ tuổi mà mỗi chúng ta đều chưa đủ nhận thức được trách nhiệm trong từng hành động với người khác. Để rồi hậu quả cuối cùng khiến mỗi người đều phải suy nghĩ lại về quyền năng của nhân vật chính.

Top game có cốt truyện hay nhất trên Android

Bối cảnh và cốt truyện của Life is Strange thực sự rất nhẹ nhàng nhưng ẩn sâu trong đó là biết bao ý nghĩa của cuộc sống, tình bạn và cả tình yêu. Đây thực sự là một trong top game có cốt truyện hay nhất trên Android đáng để bạn download về điện thoại Android của mình.

Download: Tại Đây

That Dragon, Cancer

Tôi đã khóc một lần khi chơi That Dragon, Cancer trên máy tính, và khi trải nghiệm lại game trên Android, tôi vẫn không thể cầm được nước mắt. Nếu bạn đọc đã có gia đình và con cái, chắc chắn That Dragon, Cancer sẽ chạm tới trái tim của bạn. Trò chơi tuy nhẹ nhàng nhưng lại nói về hành trình của một ông bố đang phải đối mặt với việc con trai của mình bị mắc bệnh ung thư.

Toàn bộ game là những mảnh ký ức của gia đình kể từ khi biết tin đứa con duy nhất mắc phải bệnh ung thư cho tới khi họ tạm biệt đứa con mãi mãi. That Dragon, Cancer sẽ cho bạn cùng cười, cùng khóc với các nhân vật. Để rồi khi trò chơi kết thúc, tâm trạng của người chơi sẽ chỉ là sự u ám nặng nề bởi cuộc sống này quá nghiệt ngã.

Top game có cốt truyện hay nhất trên Android

Và bạn biết điều gì tạo nên giá trị cho That Dragon, Cancer không? Đó là trò chơi này chính là câu chuyện có thật của một cậu bé tên Joel Green. Bố mẹ cậu là Ryan và Amy Green đã phát triển trò chơi này như một lời tạm biệt tới đứa con nhỏ của mình.

Download Tại Đây

GRIS

GRIS không chỉ là một trò chơi bởi nó còn là một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Đến với GRIS, bạn sẽ không phải đối mặt với con quái vật nào, không phải lo lắng đối mặt với những nỗi sợ hãi, cũng không cần phải gồng mình lên vượt qua thử thách. Tất cả những gì bạn cần làm khi trải nghiệm GRIS, đó là chuẩn bị một tâm hồn nhẹ nhàng nhất có thể.

Tại sao lại vậy? Bởi trò chơi này sẽ đưa bạn tới với một góc nhìn khác về chính bản thân mình, về những gì đang tồn tại xung quanh mỗi con người. Từng thử thách của GRIS là nghệ thuật sắp đặt, từng bước đưa người chơi băng qua những gì được coi là tinh túy nhất của trí tưởng tượng. Và bạn sẽ thấy trò chơi này tràn ngập tính nhân văn, sự sâu sắc.

Top game có cốt truyện hay nhất trên Android

Có thể những lời tôi vừa nói ở trên rất mơ hồ, nhưng nó phản ánh chính trò chơi vậy. GRIS sẽ mở ra trước mắt người chơi một làn sương mờ ảo, như cách mà mỗi con người tự nghi hoặc bản thân mình vậy. Sau đó dần dần game sẽ bóc tách cho người chơi hiểu được rằng “Trên hành trình, bản thân mình đang đi cứu thế giới hay thực sự đang cứu rỗi chính mình.”

Hãy chơi GRIS, top game có cốt truyện hay nhất trên Android vì trò chơi này xứng đáng có mặt trên chiếc di động của bạn.

Download Tại Đây

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.