Resident Evil Village và 7 bước đơn giản để reset thời gian demo

Chỉ một vài tiếng sau khi đợt demo cuối cùng của Resident Evil Village bắt đầu, game thủ PC đã tìm ra cách để vượt mặt Capcom.

Vậy là vào Chủ Nhật tuần qua, Capcom đã bắt đầu đợt demo cuối cùng của Resident Evil Village trên tất cả các hệ máy. Trong khoảng thời gian hơn 1 tuần, game thủ sẽ có đúng 1 tiếng để trải nghiệm hai bản demo Village và Castle trước khi quyết định có mua tựa game kinh dị này khi được phát hành hay không. Như một lẽ tự nhiên, người dùng PC đã nhanh chóng tìm ra cách để vượt mặt nhà phát triển.

Thật ra thì Mọt cũng không hiểu lý do vì sao Capcom lại bày ra trò đặt giới hạn thời gian. Nói là để tránh spoiler cũng không hẳn, bởi vì dù nhanh hay chậm thì khi vừa bước đến một địa điểm nhất định thì bản demo cũng sẽ tự động kết thúc. Vậy nên tại sao không để người chơi chậm rãi ngắm nhìn phong cảnh trong game? 

Thêm vào đó, theo kế hoạch ban đầu thì đợt demo lần này cũng chỉ kéo dài trong đúng một ngày mà thôi. Tuy nhiên sau khi nhận được rất nhiều phản hồi từ phía game thủ về việc sắp lịch hết sức khó chịu thì hãng game mới quyết định kéo dài thêm một tuần, đến sáng ngày 10 tháng 5. 

Dù sao đi chăng nữa, chỉ một vài tiếng sau khi đợt demo bắt đầu, Leaves – một người dùng Steam – đã chia sẻ cách để chúng ta có thể reset giới hạn thời gian được Capcom đặt ra. Các bước thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần tốn khoảng một vài phút là đã xong rồi.

B1: Vô hiệu hóa Steam Cloud cho Resident Evil Village Demo.

B2: Tải Steam SAM (Steam Achievement Manager) về.

B3: Xóa file lưu trữ tại đường dẫn D:\Steam\userdata\\1541780\remote\win64_save.

B4: Khởi động Steam SAM.

B5: Chọn Resident Evil Village Demo.

B6: Xóa tất cả các thành tựu.

B7: Nhấn đồng ý.

Vậy là giờ đây, bạn đã có thêm một tiếng đồng hồ để trải nghiệm Resident Evil Village. Nhưng nói thật là nội dung trong hai bản demo này cũng không phải quá nhiều, vậy nên nếu muốn khám phá các bí mật trong phần game này thì chúng ta vẫn phải bỏ tiền túi vào ngày 7 tháng 5 tới đây.          

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.