LMHT: Faker chia sẻ lý do chính mà anh và đồng đội thua tại MSI 2022 vì lý do ‘khó đỡ’ này

Faker bất ngờ thừa nhận nguyên do chính khiến các tuyển thủ T1 để thua trong trận chung kết MSI vừa qua trước RNG đó là "Đói".

Tính tới thời điểm hiện tại ở LCK T1 vẫn đang duy trì mạch bất bại của mình, thậm chí họ cũng vừa mới xô đổ kỉ lục của chính SKT T1 khi xưa với 24 trận liên tiếp bất bại. T1 thực sự đang là con “quái vật” không thể cản phá của Hàn Quốc. Nhưng cũng vì vậy, nhiều người hâm mộ Hàn Quốc Faker nói riêng và T1 nói chung vẫn chưa thể quên được thất bại mà đội tuyển “con cưng” của họ đã phải nhận tại MSI 2022 vừa qua, sau trận chung kết với RNG. RNG là một đối thủ rất mạnh, đồng thời cũng được coi như là đối trọng của T1 ở thời điểm đó, nhưng dẫu vậy việc chỉ về nhìn ở kì MSI ngay trên sân nhà cũng phần nào khiến các fan Hàn Quốc cảm thấy “thất vọng”.

Mới đây Faker đã được phóng viên của trang Korizon Esports phỏng vấn với câu hỏi “Lí do gì khiến T1 để thua RNG trong trận chung kết MSI vừa rồi?”. Bất ngờ thay “chủ tịch” không hề tránh né, đồng thời thẳng thắn trả lời lí do là vì … đói.

LMHT: Faker chia sẻ lý do chính mà anh và đồng đội thua tại MSI 2022 vì lý do 'khó đỡ' này
Faker đã không ít lần phải đối diện với những câu hỏi phỏng vấn vô cùng “nhạy cảm”

Cụ thể, Faker đã trả lời như sau: “Thua trước RNG làm cả đội nhận ra rằng mình chưa chuẩn bị tốt về mặt chiến thuật vì cả đội có quá ít thời gian để nghiên cứu đối thủ. Hơn nữa, ở ván 5 thì tôi đã để bụng đói mà lên thi đấu nên đôi khi có những tình huống mất tập trung. Để tránh gặp phải những tình huống như vậy thì tôi sẽ ăn nhẹ trước khi lên thi đấu.” Faker hoàn toàn không có ý đả động đến Ban tổ chức (BTC) của MSI do khâu chuẩn bị hay vì bất cứ lí do gì, vì chúng ta đều biết BTC nơi đây luôn luôn để sẵn đồ ăn nhẹ cũng như hoa quả để tuyển thủ có thể ăn ngay khi có nhu cầu. Faker cũng thừa nhận rằng đây hoàn toàn là lỗi của anh và các đồng đội, có lẽ do họ quá để tâm vào tầm quan trọng của trận đấu mà quên đi chính thể chất của bản thân.

LMHT: Faker chia sẻ lý do chính mà anh và đồng đội thua tại MSI 2022 vì lý do 'khó đỡ' này
Nói gì thì nói, cách trả lời của Faker cũng đã rất tốt trong trường hợp này

Nhưng dẫu vậy, cũng không thể loại trừ trường hợp “chủ tịch” của chúng ta chỉ đang chọn một cách trả lời phỏng vấn dí dỏm để tránh đi mức độ nhạy cảm của câu hỏi này. Bên cạnh đó, việc đưa ra một lí do cụ thể nào đó ở thời điểm hiện tại cũng sẽ giúp các tuyển thủ khác của đội không phải đối diện với câu hỏi tương tự trong tương lai nữa. Có thể nói Faker đã xử lý rất khéo léo trong lần trả lời phỏng vấn này.

Dù sao thì mọi chuyện cũng đã trôi qua tương đối lâu rồi, hãy hướng về phía trước như cách mà chính T1 đang làm ở LCK thời điểm hiện tại, chiến thắng và hướng tới chức vô địch Mùa Hè, và xa hơn là CKTG.

Theo dõi thêm nhiều thông tin về game ngay tại Kênh Tin Game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?