MERCS: Cyber Strike Arena – Kiệt tác game hành động hệt như Fornite

MERCS:Cyber Strike Arena - tựa game sở hữu lối chơi tạo ấn tượng mạnh mẽ với các game thủ yêu thích thể loại FPS trên mobile.

Tựa game được xây dựng trên một đấu trường rực lửa giành cho các chiến binh quả cảm cùng nhau thi đấu sinh tồn. Với lối chơi góc nhìn thứ 3 và đồ họa vượt trội của tựa game Mercs 2049, người chơi sẽ được đấm mình trong những trận đấu thật đầy khí thế và tràn ngập những hình ảnh tuyệt đẹp được thiết kế 3D vô cùng mượt mà.

Ngoài ra MERCS: Cyber Strike Arena cũng có thiết kế hiệu chỉnh ingame cực kỳ dễ điều khiển cho những người chơi trên thiết bị di động, mang lại các chuyển động mượt mà nhất trong từng cử động của nhân vật.

Hệ thống gameplay của tựa game mang lại những trải nghiệm ấn tượng với: nhiều nhân vật để lựa chọn, các loại vũ khí khác nhau và phù hợp với nhiều phong cách chơi khác nhau…giúp cho người chơi có thể dễ dàng linh hoạt theo sở thích của mình.

Khi đến với các tựa game FPS trên điện thoại, việc phát triển đồ họa ngày càng được chú trọng mạnh mẽ hơn và Mercs 2049 đã hoàn thiện thành công trong màu sắc đồ họa cũng như tạo ra một gameplay thú vị giống hệt như trải nghiệm trên PC nhưng với thời gian chơi nhanh và dễ dàng gây hứng thú sâu sắc ngay trong trải nghiệm đầu tiên.

Đây sẽ là tựa game thỏa mãn được mọi yêu cầu của các game thủ yêu thích thể loại game FPS.

Tải game MERCS: Cyber Strike Arena cho Android         –              APK              –               IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.