Người phụ nữ đổi giới tính tới 3 lần mới cảm thấy hài lòng

Ban đầu, Samantha Kane là một nam doanh nhân thành công, có vợ và 2 con chung sống hạnh phúc. 

TIN LIÊN QUAN

Nhiều ngày sau khi nhận được chìa khóa lâu đài ‘cổ tích’ rất riêng của mình, luật sư kiêm tài phiệt bất động sản Samantha Kane đã hoàn toàn hòa mình vào cuộc sống thôn quê.

Lâu đài của Kane nằm trên đỉnh đồi, có 19 phòng ngủ, tòa tháp riêng và rộng tới 42.000 m2. Trước đó, Kane chủ yếu sống ở London trong suốt 40 năm qua.

Samantha, 62 tuổi, nay là chủ nhân của Lâu đài Carbisdale lịch sử ở Cao nguyên Scotland. Bà cho biết:

“Ngay khi tôi nhìn thấy nơi này, tôi đã yêu nó. Tôi luôn muốn trở thành tiểu thư của lâu đài, một nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích của riêng mình, sống ở một nơi nào đó lãng mạn và nữ tính. Tôi cảm thấy nơi này – được thiết kế và xây dựng cho một nữ công tước – thực sự là tôi.”

Samantha Kane đã trải qua nhiều biến đổi trong cuộc đời mình. Cho đến thời điểm hiện tại, Samantha có lẽ được biết đến nhiều nhất vì là người duy nhất ở Anh – hoặc có thể là trên thế giới – được cho là đã 3 lần chuyển giới.

Ban đầu, Kane tên là Sam Hashimi. Ông chuyển từ Iraq đến Anh khi còn là một sinh viên và sau đó đã kiếm được nhiều tiền tại đây với tư cách là giám đốc đầu tư của một công ty thuộc sở hữu của Ả Rập Xê Út.

Sam Hashimi và vợ cũ (bên trái)

Sau đó, Sam Hashimi cưới vợ và có 2 đứa con. Đến năm 1997, Sam khiến công ty và gia đình hết sức sốc khi tiến hành phẫu thuật để loại bỏ các cơ quan nam và tạo hình bộ phận sinh dục nữ.

Từ đây, Sam đổi tên thành Samantha Kane và chuyển sang làm một nhà thiết kế nội thất. Được biết, Samantha đã chi khoảng 100.000 bảng Anh (~ 2,7 tỷ đồng) cho các hoạt động thẩm mỹ, cấy ghép ngực và dán răng.

Samantha Kane sau lần phẫu thuật đầu tiên

Samantha Kane sau đó còn đính hôn chớp nhoáng với một chủ đất giàu có. Nhưng hạnh phúc kéo dài không bao lâu. Cô nhận thấy giới tính mới khiến mình không hài lòng và bị thiếu tôn trọng chỉ vì là phụ nữ.

Vì vậy, vào năm 2004, sau bảy năm chung sống với tư cách Samantha, cô đã đưa ra quyết định đau đớn là chi thêm 25.000 bảng Anh (~ 683 triệu đồng) cho cuộc phẫu thuật để chuyển đổi trở lại thành một người đàn ông.

Charles Kane

Từ đây, Samantha lấy tên mới là Charles Kane với hy vọng có thể hàn gắn mối quan hệ với các con cùng gia đình. Cô cắt bỏ túi độn ngực và thay thế các miếng dán estrogen bằng testosterone.

Mặc dù ca phẫu thuật ban đầu không thể đảo ngược, các bác sĩ phẫu thuật vẫn cố gắng tạo ra các cơ quan sinh dục nam mới cho Samantha. Tuy nhiên sau này, Charles thừa nhận đây là một quyết định thảm họa.

Samantha Kane hiện tại

Đến năm 2017, Charles lại phẫu thuật để trở thành Samantha Kane, đồng thời phát triển sự nghiệp luật sư.

“Bây giờ tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết. Không có vấn đề gì về việc tôi là ai hay giới tính của tôi thế nào. Tôi là một phụ nữ”, cô nói.